Chuyện làm đẹp đón Tết: Nên và không nên làm gì khi chỉ còn 3 tuần?

Càng cận kề khoảnh khắc giao thừa, ai ai cũng bận rộn với việc hoàn thành những mục tiêu của năm cũ và lên kế hoạch cho năm mới Tân Sửu. Đừng vì vậy mà quên làm đẹp đúng cách, chị em nhé!

Ngoài chuyện dọn dẹp nhà cửa, cơm nước và quà cáp, mùa Tết của chị em còn là những cơn đau đầu liên quan đến “tân trang” ngoại hình. Là phụ nữ, ai cũng muốn mình phải có một diện mạo lung linh trong mùa Tết đến - Xuân về. Đừng lo lắng vì chỉ còn ba tuần nữa là sang năm mới, hiện giờ chị em vẫn có thể dễ dàng “tút” lại nhan sắc, chỉ cần nhớ kỹ những lời khuyên dưới đây.

VIỆC KHÔNG NÊN LÀM

Làm móng

Những năm trở lại đây, bộ móng xinh đẹp lộng lẫy được coi là một món “trang sức” hấp dẫn của các chị em không kém gì nhẫn hay vòng tay. Tuy nhiên, bộ móng tay quá dài hay được đính đá sẽ tạo sức nặng cho tay, khiến chị em làm việc văn phòng khó khăn. Ngoài ra, những bữa cơm cúng nhiều món phức tạp sẽ ngày càng nhiều hơn khi cận kề đêm Giao Thừa. Do đó, chị em đừng vội vã làm móng ở thời điểm này.

Nhuộm tóc

Cũng như làm móng, làm tóc đón Tết đang là việc cần phải làm của các chị em phụ nữ trước khi sang năm mới. Mặc dù vậy, ở thời điểm ba tuần trước Tết thì việc nhuộm tóc không phải là sự lựa chọn hợp lý. Chân tóc đen sẽ nhanh chóng mọc ra và khiến tóc bạn “nửa nạc nửa mỡ” ngay trong ngày đầu năm mới. Phương án phù hợp hơn ở thời điểm này là tạo kiểu cho tóc hoặc phục hồi tóc. Bạn nên nhuộm tóc từ 7 đến 10 ngày trước Tết để tóc giữ màu tốt và chân tóc chưa mọc quá dài.

Mua sắm quần áo

Thời điểm này, khi dạo phố, không khó để chúng ta thấy hàng loạt những nhãn hiệu thời trang từ lớn đến bé đang treo biển giảm giá hay xả hàng đón Tết. Tuy nhiên, mức giảm giá chỉ tới 50% và số lượng mặt hàng không quá hấp dẫn. Đối với những shopaholic “sành sỏi”, họ có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là những đợt ưu đãi cầm chừng trước khi bước vào giai đoạn bùng nổ - thường diễn ra trong khoảng một đến hai tuần trước khi các cửa hàng nghỉ Tết. Chị em hãy lưu ý không mua quần áo quá sớm để khỏi bị “mất giá” nhé!

VIỆC NÊN LÀM

Phun xăm

Phun xăm ở thời điểm này được coi là lý tưởng nhất cho chị em. Cho dù bạn chọn phun mày hay xăm môi thì cũng rất dễ dàng chăm sóc và nhanh chóng bong ra, nhìn thấy được kết quả cuối cùng trước đêm 30. Chị em nên lựa chọn những cơ sở phun xăm lớn, có uy tín để sử dụng công nghệ và loại mực chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe trước mùa Tết.

Chăm sóc da

Sau một năm dài làm việc vất vả, đã đến lúc để làn da được yêu thương, chăm sóc. Mỗi tình trạng da sẽ cần một liệu trình chăm sóc sao cho phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Chị em cần bắt đầu quan tâm tới làn da ngay từ hôm nay để tự tin với nhan sắc mới trong năm mới.

Cắt mí

“Đôi mắt đẹp thay ngàn lời nói” và để lại ấn tượng cho người đối diện. Đầu năm mới, chị em sẽ thăm hỏi và gặp gỡ với rất nhiều người, bởi vậy không được để đôi mắt “vạch trần” khuyết điểm. Cắt mí ở thời điểm này không hề là muộn, bởi nếp mí sẽ liền lại chỉ sau 3 ngày. Cho tới cận Tết, mắt sẽ hoàn toàn không còn dấu hiệu sưng nề mà chỉ còn lại hai đường mí siêu mảnh tinh tế và tự nhiên mà thôi.

Nâng mũi

Mũi cao sang sẽ mở màn phong thủy cho năm mới, đón tài lộc đầy nhà. Chị em đừng ngần ngại mà nâng mũi ngay vào thời điểm này. Với công nghệ nâng mũi hiện đại, hạn chế xâm lấn, hồi phục siêu tốc chỉ sau 5 ngày, chị em sẽ sở hữu một dáng mũi thanh thoát, đầu mũi gọn gàng, góc nghiêng thần thánh để rạng rỡ đón năm mới Tân Sửu.

Thu Cúc hiện đang có chương trình ưu đãi vàng làm đẹp đón Tết lên tới 50% các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao và thẩm mỹ. Hãy đến ngay Thu Cúc để thay nhan sắc - đổi vóc dáng - sẵn sàng rước lộc đầu năm bạn nhé!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999