Con gái út Tổng thống Trump đính hôn với "tỷ phú thừa kế"

Tiffany - Con gái út của Tổng thống Trump thông báo đính hôn với bạn trai là "tỷ phú thừa kế".

"Thật vinh dự khi được kỷ niệm nhiều cột mốc, sự kiện lịch sử và những kỷ niệm với gia đình tôi tại Nhà Trắng, không gì đặc biệt hơn lễ đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời Michael Boulos! Tôi cảm thấy thật may mắn và hào hứng cho chương tiếp theo!" - cô Tiffany Trump đã viết trên Instagram vào ngày 19/1.

Thông báo được đưa ra chỉ một ngày trước khi Trump kết thúc nhiệm kỳ và gia đình ông sẽ phải dọn khỏi Nhà Trắng khi Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức vào trưa 20/1.

Tiffany và hôn phu Michael Boulos đứng ở hành lang Nhà Trắng. Ảnh: Instagram/Tiffany Trump.

Tạp chí Town & Country cho hay Boulos là "con một gia đình giàu có ở nước ngoài" và tờ Vanity Fair mô tả anh là một "người thừa kế tỷ phú". Anh cũng đăng bức ảnh trên lên trang cá nhân của mình và viết: "Đã đính hôn với tình yêu của cuộc đời tôi! Rất mong chờ chương tiếp theo bên nhau".

Tiffany là con gái út và là con duy nhất của Tổng thống Trump với người vợ thứ hai Marla Maples, chủ yếu được mẹ nuôi dạy ở California. Cô tốt nghiệp Trường Luật Georgetown vào tháng 5/2020 và dù ít xuất hiện trước công chúng hơn so với các anh chị em 4 năm qua, Tiffany đã tham gia vào chính trường mùa hè vừa rồi khi phát biểu tại Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa.

Cô cũng có mặt ở nhiều điểm vận động với tư cách là người đại diện chiến dịch tranh cử trong những tuần trước cuộc bầu cử.

"Thế hệ của chúng tôi đoàn kết trong việc đối mặt với tương lai vào những thời điểm bất ổn và nhiều người trong chúng tôi đang cân nhắc kiểu đất nước mà mình muốn sống. Là một sinh viên mới tốt nghiệp, tôi có thể liên hệ với rất nhiều người trong số các bạn có thể đang tìm việc làm", cô nói trong sự kiện đó, kêu gọi người Mỹ bỏ phiếu "dựa trên kết quả thay vì sự khoa trương". "Cha tôi đã xây dựng một nền kinh tế từng rất thịnh vượng và hãy tin tôi, ông ấy sẽ làm được điều đó một lần nữa".

Tiffany, 27 tuổi và Boulos, 23 tuổi, đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp với gia đình Trump, từ các kỳ nghỉ lễ ở Mar-a-Lago đến buổi phát biểu Thông điệp Liên bang.

Hiện chưa rõ hai người có kế hoạch gì sau nhiệm kỳ của Tổng thống Trump.