Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam chia sẻ bí quyết để có vẻ đẹp rạng rỡ

Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, ... và nhiều Hoa hậu, Á hậu có mặt trong buổi trò chuyện đều khẳng định tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên.

Hôm qua (10/12) tại TP.Hồ Chí Minh, dàn Hoa hậu và Á hậu Việt Nam cùng nhau tham dự một sự kiện về làm đẹp thu hút sự chú ý của hàng trăm khán giả. Sau màn giao lưu với khán giả, các nàng hậu lần lượt lên sân khấu và chia sẻ quan điểm về làm đẹp cũng như bí quyết giữ gìn nhan sắc của riêng mình.

Khi được MC hỏi về việc muốn cải thiện bộ phận nào trên cơ thể Hoa hậu Trần Tiểu Vy không ngần ngại cho biết: “Tôi muốn mình cải thiện làn da. Bởi làn da trắng sáng và khỏe mạnh sẽ giúp tôi và các chị em phụ nữ trông tươi tắn và tự tin hơn rất nhiều”.

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thảo và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. (Từ trái qua)
Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Huyền My.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự: “Tôi đến đây từ khá sớm, nhưng hôm nay một điều bất ngờ là các vị khách mời đến rất đông. Tôi nghĩ là nhu cầu làm đẹp là điều rất cần thiết của phụ nữ. Là một hoa hậu, tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài của mình. Vì vậy, ngoài việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, Linh còn thường xuyên đi spa để chăm sóc, tái tạo làn da."

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Riêng Á hậu Ngọc Thảo, người đẹp chia sẻ quan điểm rằng: “Phụ nữ yếu tố vẻ đẹp bên ngoài chiếm 50% sự thành công. 50% còn là là tâm hồn, trí tuệ. Vậy nên chúng ta phải biết yêu bản thân của mình và quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn. Bởi có một vẻ ngoài tươi trẻ là bí quyết giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống”.

Khi được hỏi yêu thích liệu trình làm đẹp nào, Ngọc Thảo cho rằng cô muốn “làm chân mày”. Hoa hậu Ngọc Hân cũng đồng tình với ý kiến của đàn em. Cô cho biết bản thân cũng đã làm chân mày và cảm thấy vô cùng hài lòng vì khi tự makeup ở nhà sẽ đỡ được thời gian kẻ, vẽ chân mày. Không sợ kẻ xấu, kẻ lệch hay mồ hôi ra làm nhoè vết chân mày.

Hoa hậu Ngọc Hân.

Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa đăng quang cách đây 1 tháng cũng có những chia sẻ về quan niệm làm đẹp của riêng mình. Đỗ Thị Hà cho hay, bản thân cô chưa từng chỉnh sửa bất kỳ thứ gì trên gương mặt. Thời gian tới nếu có ý định làm đẹp, cô cũng sẽ ưu tiên tới các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật và sẽ chú trọng vào việc chăm sóc làn da, nụ cười.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.