Dàn mỹ nhân 9X "đọ sắc" bất phân thắng bại tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng dàn Á hậu và người đẹp lên đồ lộng lẫy, khoe sắc vóc quyến rũ mỗi người một vẻ khó có thể rời mắt trên thảm đỏ sự kiện họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020.
Sáng 24/9, họp báo cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra sau mùa dịch và thiết lập trạng thái bình thường mới. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những điểm mới lạ trong cuộc thi năm nay mà còn quy tụ dàn Hậu đình đám nhất nhì Việt Nam.
Sau hai năm đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy được nhận xét ngày càng trưởng thành, xinh đẹp. Dưới cương vị đại sứ, người đẹp gốc Quảng Nam sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi và giữ vai trò kết nối các thí sinh năm nay.
Á hậu Phương Nga sẽ tham gia vào các hoạt động đồng hành cũng như góp mặt tại các đêm thi chính của Hoa Hậu Việt Nam năm nay.
Á hậu Thúy An rạng rỡ tại buổi họp báo. Vừa qua, người đẹp công khai việc có bạn trai và chuẩn bị làm đám cưới. Cả hai quen nhau trước khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.
Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh tập trung phát triển sự nghiệp, hoạt động giải trí, tham gia các chương trình thiện nguyện. Từ năm 2018, cô làm việc tại VTV, dẫn bản tin Tiêu dùng 24h. Tại cuộc thi năm nay, người đẹp sinh năm 1996 góp mặt trong vai trò ban giám khảo.
Không chỉ có Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, 3 người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2019 cũng “đổ bộ” về buổi họp báo lần này. Sở hữu chiều cao 1m78, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đẹp mê đắm trong chiếc váy dạ hội màu hồng nhẹ nhàng.
Kiều Loan - nàng Á hậu xinh đẹp và đầy tài năng đang được chú ý tại đấu trường King of Rap.
Á hậu Tường San với phong cách thanh lịch, sang trọng toát lên vẻ đẹp trong trẻo như một nàng công chúa.
Vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 phía Nam sẽ diễn ra vào ngày 26.9 sắp tới và ở khu vực phía Bắc sẽ là ngày 29.9. Cuộc thi năm nay cũng có sự đổi mới để phù hợp với tình hình hiện tại khi thu gọn 2 vòng chung khảo thành 1 đêm Bán kết duy nhất và chọn ra các ứng cử viên xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng Chung kết.

Ảnh: BTC