Đằng sau người phụ nữ thành công là “chính bản thân cô ấy”

“Start From Scratch: Cô ấy đã bắt đầu từ điểm xuất phát mà không có bất kì sự chuẩn bị hay bất cứ lợi thế nào trước đó"

Chị Hạnh chuyển mình từ một cô gái đỏng đảnh trở thành một người phụ nữ cứng rắn và mạnh mẽ khi bắt đầu sự nghiệp trong Quân đội, theo dấu chân của bố. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng mình muốn thành công trong cuộc sống bằng chính khả năng của mình và tham vọng cao nhất của cô là kinh doanh. Cô bắt đầu làm việc tại một ngân hàng với vị trí Giám đốc Nhân Sự, sau khi tích lũy được một số kinh nghiệm,cô đã có định hướng cho mình về lĩnh vực tài chính bằng cách chuyển sang làm Tư Vấn Đầu tư.

Nếu thực sự muốn thành công thì phải tự kinh doanh

Sau gần 5 năm gắn bó với ngân hàng, chị Hạnh quyết định khởi nghiệp. Tất nhiên trước đây cơ hội kinh doanh của phụ nữ Việt Nam không được cởi mỡ,tự do như ngày nay (do bị cha mẹ phản đối hoặc hạn chế về vốn và kinh nghiệm). Tự mình khởi nghiệp thật sự không suôn sẻ như dự định ban đầu của cô. Tuy nhiên,với tính cách mạnh mẽ và động lực của bản thân, chị Hạnh tuyên bố “Đó là cuộc sống của tôi, thành công của tôi và tương lai của tôi, tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi có thể làm được”.

“Cơ hội cho phụ nữ Việt Nam có hạn nhưng tôi sẽ chứng minh cho mọi người thấy tôi có thể làm được” - By Ms. Nguyen Hong Hanh

Chị Hạnh bắt đầu kinh doanh lần đầu tiên vào năm 2008, bất động sản và các dự án bất động sản là lựa chọn của chị để kinh doanh riêng. Và tất nhiên, thành công của cô không hề dễ dàng, đầu tư thua lỗ, nhiều dự án không thể sinh lời. Những thất bại đó đã mang lại cho cô hơn 20 tỷ đồng bị mất từ 5 tỷ đồng đầu tư ban đầu.

Mất mát lớn, mất thể diện và nhiều lời dị nghị từ bạn bè,lo lắng của bố,nhưng những thất bại đó không khiến cô mất tự tin. Với thái độ không bao giờ bỏ cuộc, chị Hạnh tin rằng “không cần biết ngã bao nhiêu lần nhưng phải tự đứng dậy và tiếp tục nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình”

Cô ấy đã không bỏ cuộc, hơn nữa cô ấy đã làm việc chăm chỉ và có nhiều kinh nghiệm hơn. Từ năm 2008 đến 2015, công việc kinh doanh bất động sản của cô đã lên tới 150 tỷ đồng, với nhiều dự án thành công như sân bay quốc tế mới Long Thành,khu đất phát triển mới và nhà ở tại Nha Trang, Phú Quốc, Bình Dương.

Những câu chuyện thành công đó không đến trong thời gian ngắn, chị Hạnh đã nỗ lực và tích luỹ kinh nghiệm để xây dựng mối quan hệ kết nối tốt đẹp với tất cả các đối tác kinh doanh, với sự uy tín và sự kính trọng trong ngành bất động sản. Chị có hơn 15.000 người theo dõi Facebook và page HT của mình.

Những câu chuyện thành công này không đến từ một thời gian ngắn mà bằng tất cả nỗ lực và kinh nghiệm

Ngoài ra, chị Hạnh có nhiều sở thích kinh doanh khác, sau khi thành công trong lĩnh vực bất động sản. Chị Hạnh đã phát triển các mô hình kinh doanh khác trong nhiều lĩnh vực và đây là con đường và mốc thời gian cho sự thành công liên tục của bà.

1. Kinh doanh Bất động sản năm 2008: Công Ty H.T. Group

2. Kinh doanh Khách sạn năm 2015: Resort Mon House, Hồ Tràm, Resort Dalat Hương Thịnh

3. Kinh doanh Nhà hàng năm 2016: Nhà Hàng Blue Restaurant, Hồ Tràm

4. Kinh doanh Rượu Vang năm 2017: Sweet Wine H.T.

5. Kinh doanh Đông Trung Hà Thảo năm 2019: Công Ty Huong Thinh Services

Công việc kinh doanh đã cứu sống tôi

Chị Hạnh bị ung thư máu hơn 10 năm nhưng có một điều đã thay đổi cuộc đời cô. Sau khi được bố cô giới thiệu về Đông Trùng Hạ Thảo và sử dụng nó được 3 tháng thì sức khỏe của cô ngày càng có sự cải thiện rõ rệt. Hiện nay bệnh ung thư máu đã khỏi, Chị Hạnh đã khỏe mạnh trở lại. Chị cảm thấy kinh ngạc và thực sự thích thú trước những công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo mang lại. Chị Hạnh bắt tay vào nghiên cứu và tìm hiểu về chất lượng của Đông Trùng Hạ Thảo năm 2019,được cấy trên Pupa Cordyceps (Nhộng Tằm) làm tăng chất lượng của Cordyceps.

Sức khoẻ hôm nay – Hạnh phúc ngày mai – Thành công mỗi ngày. MS. NGUYEN HONG HANG - CEO OF H.T GROUP