Đạo diễn Trọng Hưng một lần nữa nhấn mạnh chuyện vợ cũ sảy thai là không có thật

Là người chủ động lên tiếng nhận lỗi trước trên truyền thông, thế nhưng, trước lựa chọn im lặng của vợ cũ, đạo diễn Trọng Hưng mong muốn nhận lời đính chính thông tin không có thật từ Âu Hà My để kết thúc drama ly hôn.

Sau cuộc trả lời phỏng vấn của chồng cũ Trọng Hưng với truyền thông cách đây ít ngày, Âu Hà My vừa chia sẻ những dòng tâm sự khá dài trên trang cá nhân về người bố đã mất cũng như ẩn ý nhắc đến lùm xùm ly hôn vừa qua. Theo đó, nữ giảng viên đại học lựa chọn im lặng là câu trả lời duy nhất cho tới thời điểm này.

Tuy nhiên, nhìn vào cách giải quyết vấn đề của Âu Hà My, đa số mọi người đều đồng tình mong muốn cô mạnh mẽ vượt qua sóng gió, nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng người đẹp họ Âu nên thẳng thắn đính chính những thông tin sai lệch, đặc biệt là việc mình bị sảy thai do chồng cũ phụ bạc là không có thật.

Trước đó, lùm xùm ly hôn giữa Trọng Hưng và Âu Hà My khiến dân tình xôn xao bàn tán. Chia sẻ của cả hai liên tục có tình tiết mâu thuẫn, tranh cãi nhất là chuyện mang thai. Trên các phương tiện truyền thông, đạo diễn Trọng Hưng nhiều lần phủ nhận vợ mình có bầu, trong khi Âu Hà My lại một mực cho biết bản thân mình bị sảy thai “người em không còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ em ngất tại bệnh viện phụ sản, anh bỏ mặc 2 mẹ con em ở bệnh viện 1 mình và ra đi không 1 chút tình nghĩa!”. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự bất ngờ, phẫn nộ với ông xã Âu Hà My khiến anh suy sụp tinh thần, thậm chí ra đường bị ném đồ ăn và tệ hơn là nhiều hợp đồng công ty bị hủy.

Đứng trước những thông tin thất thiệt về phía mình, đạo diễn Trọng Hưng một lần nữa khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi câu nói chắc nịch trên báo giới. Anh cho biết, thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, họ đã ly thân từ lâu, không có quan hệ vợ chồng để dẫn tới có thai.

Cũng theo nguồn tin xác thực mà Trọng Hưng cung cấp từ phía bệnh viện Phụ sản Hà Nội : “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

Đạo diễn Trọng Hưng mong muốn vợ cũ Âu Hà My lên tiếng đính chính những thông tin sai sự thật về anh, đặc biệt là việc sảy thai do chồng phụ bạc là hoàn toàn không có thật.

Thời gian qua, drama ly hôn giữa giảng viên Âu Hà My và đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng khiến dư luận rất quan tâm, đặc biệt là thông tin Âu Hà My nói bị sảy thai và chồng bỏ bê tại viện. Sau tất cả những lùm xùm, hai người đã chính thức ly hôn vào ngày 26/8 vừa qua. Đám cưới tiền tỷ nhưng chỉ sau 10 tháng đã kết thúc với 200 nghìn tiền lệ phí ly hôn.

Để có thông tin khách quan, PV đã liên hệ với Âu Hà My nhưng cô từ chối trả lời.

Có lẽ ai đúng ai sai ở đây hay cả hai đều sai, mỗi người trong chúng ta đều có câu trả lời và những quan điểm lý lẽ riêng. Hơn tất cả, độc giả mong muốn cả Trọng Hưng lẫn Âu Hà My có thể mau chóng kết thúc ồn ào ly hôn này, trở lại cuộc sống yên bình cũng như lưu giữ về nhau những kỷ niệm đẹp thời còn mặn nồng.