Điểm danh màu son hợp mệnh đón năm mới 2021

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là bước sang năm mới 2021, chị em đã biết cách lựa chọn màu son phù hợp với bản mệnh của mình chưa? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có ngay đôi môi tươi tắn với màu sắc hợp phong thủy, mang đến nhiều may mắn, tài lộc trong năm mới nhé!


phun-moi

Sở hữu màu môi xinh cho năm mới thêm may mắn tài lộc

Theo khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò vô cùng lớn trong việc cân bằng các yếu tố âm dương - ngũ hành của mỗi cá nhân. Âm là chỉ phần tối yên tĩnh - dương chỉ sắc sáng có sự chuyển động. Vì vậy, người xưa đã vận dụng màu sắc để tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế yếu tố bất lợi từ môi trường xung quanh tác động vào. 

Điển hình như việc lựa chọn màu son môi, bởi nếu nắm bắt được cách thức phối màu bạn sẽ không chỉ cảm thấy thoải mái, tự tin, mà màu sắc hài hòa còn giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong cuộc sống và công việc. 

Trong trường hợp bạn chỉ thích một màu son và cố chấp dùng, bạn sẽ bị màu sắc ấy “phản chủ” ngay tức thì. Vì vậy, nếu chưa biết cách chọn màu son hợp mệnh cho năm mới may mắn chị em hãy tham khảo ngay những gợi ý sau nhé!

phun-moi

Bạn đã biết màu môi nào phù hợp với mình để rạng rỡ đón xuân chưa?

Màu son đỏ, hồng cho người mệnh Hỏa và mệnh thổ

Màu đỏ, hồng là những màu sắc rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Đây đều là những màu “bản mệnh” và màu “tương sinh” được đánh giá tốt nhất cho chủ nhân theo quan niệm ngũ hành. 

Ngoài ra màu hồng, đỏ thuộc tông sáng nên không kén người dùng, hơn nữa cũng phù hợp với màu chủ đạo đón tết. Năm mới chị em mệnh Hỏa, Thổ có thể tô son môi màu son đỏ, hồng để xinh đẹp, rạng rỡ và gặp nhiều may mắn nhé! 

phun-moi1

Đầu năm phun môi - Cả năm đỏ tình

- Đỏ tươi - Thu hút, chiếm hữu

- Nâu đỏ - Cô nàng cá tính

- Đỏ đậm - Quyền lực phái nữ 

- Đỏ Ruby - Rực rỡ quyền lực

- Hồng cánh sen - Ngọt ngào nữ tính

- Hồng Baby - Tươi trẻ năng động

Màu son cam, nâu cho người mệnh Kim 

Theo bảng ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, do đó màu vàng, cam sẽ là màu tương sinh tốt cho người mệnh Kim. Chị em có thể lựa chọn son môi với các tone màu cam, tuy nhiên đừng quên trang điểm và make up thật kỹ để màu môi và màu da có sự hài hòa nhé! 

phun-moi2

Môi màu cam rực rỡ cho nàng xinh tươi, năm mới nhiều may mắn

- Cam Neon - Mùa hè rực rỡ

- Cam san hô - Trẻ trung tươi mới

- Hồng cam - Tràn đầy sức sống

- Cam đất - Bí ẩn quyền lực

Màu son nude cho người mệnh Thủy, Mộc

Người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc đều mang những màu sắc khá trầm như màu: Xanh, đen, hoặc màu xanh đen. Đây đều là những màu sắc không giúp cho đôi môi thêm phần nổi bật, tuy nhiên chúng lại có thể tạo ra điểm nhấn, tạo sự cá tính phù hợp với những siêu mẫu trên sàn catwalk. 

Chủ nhân mệnh Thủy và mệnh Mộc có thể sử dụng các màu son nude - trung tính và coi đó là màu may mắn trong năm mới. Bởi các màu trung tính thường dễ kết hợp và bản thân không thuộc các màu “tương khắc” theo quan niệm ngũ hành. 

phun-moi

Công nghệ phun môi hiện đại giúp nàng sở hữu môi đẹp chỉ sau 3 ngày

Trên đây là những gợi ý giúp “nàng” lựa chọn được màu son như ý. Tuy nhiên, nếu các nàng không muốn lạm dụng đánh son nhiều lần/ngày vì sợ son có chứa chì, hóa chất không tốt cho môi. Hoặc sợ bị lem son, trôi soi nhanh - tốn nhiều công sức tô vẽ thì nay Thu Cúc đã có bí quyết làm đẹp tối ưu dành cho nàng. 

Thu Cúc áp dụng phun môi bằng phương pháp hiện đại đẹp ngay sau 3 ngày với công nghệ đi kim nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn không sưng đau. Chỉ sau 3 ngày môi bong vảy tự nhiên, lên màu sáng đẹp, giữ màu lên đến 98%, đảm bảo môi lên màu chuẩn xinh kịp đẹp đón tết.

phun-moi

Thu Cúc luôn có những chương trình ưu đãi phun xăm siêu khủng dịp cuối năm

Công nghệ Phun môi NanoCell Plasma sử dụng mực xăm chiết xuất 100% Organic hữu cơ thiên nhiên, đã được kiểm duyệt chặt chẽ bởi cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa kỳ FDA. Kỹ thuật phun môi này hứa hẹn tạo cho màu môi sự khác biệt đáng kể, với sắc môi tươi tắn và làn môi mịn màng. 

Nhiều chị em lựa chọn Thu Cúc để sở hữu đôi môi xinh đẹp kịp đón tết. Còn bạn thì sao?

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999