Điểm mặt loạt "tú bà" hotgirl điều hành đường dây mua bán dâm rúng động dư luận

Với mục đích kiếm lời trên thân xác người khác nhóm "tú bà" đã tuyển chọn những cô gái có ngoại hình trẻ trung, "bắt mắt" để thiết lập đường dây mua bán dâm cao cấp.

"Tú bà" Vũ Thị Vân Anh xinh như hot girl vừa môi giới vừa bán dâm

Thông tin về "tú bà" Vũ Thị Vân Anh (sinh năm 1997, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) vừa môi giời vừa trực tiếp bán dâm khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, vào 22h ngày 6/9, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Lê Chân tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tuấn Linh tại số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 204 có 1 nam giới và 2 nữ giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 403 có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi này.

"Tú bà" xinh như hot girl vừa môi giời vừa trực tiếp bán dâm 

Qua đấu tranh, trong số 3 đối tượng nữ bán dâm có Vũ Thị Vân Anh (sinh năm 1997, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 403. Hai đối tượng nữ thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại phòng 204 gồm P.T.N (sinh năm 1996, ở Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh) và N.T.T (sinh năm 1992, ở Mường Lay, tỉnh Điện Biên).

Các đối tượng bán dâm và người mua dâm khai nhận đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Vũ Thị Vân Anh. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Vân Anh thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh sẽ trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Hiện, Công an quận Lê Chân đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh về hành vi môi giới mại dâm.

“Tú bà" Cao Thị Ninh cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp

Không chỉ Vũ Thị Vân Anh, "tú bà" Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) cũng vừa đi khách vừa cầm đầu đường dây bán dâm.

Cụ thể, tối 4/7, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng (TP. Thanh Hóa) có 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Đường dây bán dâm do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa) cầm đầu. Ninh vừa điều hành đường dây và cũng là người trực tiếp bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, các cô gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

"Tú bà" Cao Thị Ninh 

Khi khách có nhu cầu thì Ninh điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm với giá 3-5 triệu đồng/lượt.

Sau đó Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Theo điều tra của Công an, trong khi điều hành đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn TP. Thanh Hóa, Cao Thị Ninh có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với lực lượng chức năng.

Không chỉ vậy, Ninh còn trang bị cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối sống xa hoa nhằm "qua mắt" mọi người.

Trước khi bị bắt, trên mạng xã hội, "hot girl" này thường xuyên khoe khoang về cuộc sống giàu có, sang chảnh, với xe xịn, túi hiệu đắt đỏ và những thú vui xa xỉ.

Làm “tú bà” khi chưa đầy 18 tuổi

Ngày 17/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã triệt phá đường dây mua bán dâm với giá hàng chục triệu đồng mỗi đêm. Trong số các đối tượng bị bắt giữ có Bùi Thị Như Quỳnh -  mắt xích quan trọng nhất.

Với ngoại hình xinh đẹp như hot girl, ít ai tưởng tượng được một cô gái chưa tròn 18 tuổi lại chính là “má mì” chuyên cung cấp gái mại dâm biết sử dụng ma túy “cho các cuộc “thác loạn”.

 “Tú bà” chưa đầy 18 tuổi

Quỳnh bỏ học từ sớm lên Hà Nội kiếm việc làm và sinh sống nhiều năm nay. Quá khứ từng làm gái mại dâm nên Quỳnh quen biết với rất nhiều các cô gái trẻ có nhan sắc và có nhiều mối quan hệ với “khách làng chơi”.

Khi có giao dịch, Quỳnh tiến hành điều gái mại dâm đến chung cư dạng “homestay” thuê theo ngày rồi “ship” ma túy từ nơi khác đến. Đây là một trong những thủ đoạn mại dâm mới.

Tại căn hộ cao cấp này, các đối tượng đóng chặt cửa, mang theo loa, thiết bị âm thanh, ánh sáng... để mở tiệc “bay lắc” rồi sau đó thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Trong phi vụ này, khách làng chơi đã chi 40 triệu đồng/2 người cho một đêm “vui vẻ”, Quỳnh thu về 7 triệu đồng tiền môi giới. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

"Tú bà" ở căn hộ hạng sang, lái xe Mercedes

Ngày 30/8/2019, Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê ở Hà Nam, hiện đang trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, ngày 27/8, các trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để bán dâm, tại nhà nghỉ Trường An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Khoảng 22h30 ngày 27/8, công an tiếp tục phát hiện tại một nhà nghỉ, N.D.L. (SN 1993), trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (Spa) đang bán dâm cho khách nam. Cùng thời điểm, tại phòng 306, N.T.G. (SN 1993), trú tại Hạ Long, Quảng Ninh, nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Cúc sở hữu gương mặt xinh đẹp, ở căn hộ sang trọng.

Nguyễn Thị Cúc khai nhận, hành vi điều 2 gái đẹp N.D.L. và N.T.G. đi bán dâm tại tỉnh Hải Dương, sau khi nhận được cuộc điện thoại của khách mua dâm ở Quảng Ninh với giá thỏa thuận là 40 triệu đồng.

“Đào” được Cúc tuyển chọn lọt vào mắt mình phải là những cô gái cao khoảng trên 1m7, thân hình “nóng bỏng”, mặt xinh, da trắng, có độ tuổi thông thường từ 18 đến 25.

“Tú bà” 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 1/2019, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An phát hiện có một đường dây gái gọi cao cấp chuyên cung cấp "đào" cho các đại gia trên địa bàn TP.Vinh (Nghệ An).

Điều tra thu thập thông tin, các trinh sát xác định cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú khối 9, phường Lê Lợi, TP.Vinh).

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng do lười lao động, thích lối sống ăn chơi, đua đòi nên Hằng quen biết rộng rãi với nhiều người có máu mặt ở TP.Vinh. Được biết, Hồ Thị Thúy Hằng là người có nhan sắc, thường xuyên tham gia vào các cuộc chơi tại các tụ điểm ăn chơi và có quan hệ với nhiều thành phần tại TP Vinh.

Loạt “tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động - Ảnh 3.
"Tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng 

Thông qua những cuộc chơi bất tận, Hằng biết được nhu cầu của những người có tiền. Hằng đã lên mạng xã hội làm quen, dụ dỗ một số cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cao ráo tuổi từ 18 đến 25 rồi hình thành đường dây mại dâm cao cấp.

Khi các cô gái đồng ý tham gia bán dâm, Hằng yêu cầu họ trang điểm thật đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi chụp hình đăng lên zalo để "tiếp thị". Thông qua những hình ảnh đó, khách có thể lựa chọn "đào" và liên lạc với Hằng qua điện thoại để thỏa thuận giá cả.

Giá bán dâm trong đường dây gái gọi này được Hằng thu rất cao. Trung bình chi phí cho mỗi lần mua dâm khách phải trả từ 2 triệu đến 4 triệu đồng /lần. Ngoài ra, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, tiệc thác loạn, thậm chí là "tiệc" ma túy. Với cuộc chơi này, Hằng sẽ phân loại nhan sắc, ngoại hình của gái để thu tiền với giá từ 4 triệu đến 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ "sex tour" với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Sau mỗi lần môi giới thành công, Hằng thu tiền "cò" của khách từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Tiếp đó, Hằng còn cắt tiền phần trăm từ các cô gái bán dâm.

Tú bà gọi 30 cô gái xếp hàng để đàn ông ngoại quốc chọn 

Ngày 23/5/2019, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Thị Chang (SN 1992, ở Thanh Ba, Phú Thọ) 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm. Khi đang làm việc tại quán karaoke Bomul do một người Hàn Quốc làm chủ, Chang đã móc nối với các tiếp viên có nhu cầu bán dâm, đánh số thứ tự và đọc cho nhân viên nhớ để khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ gọi.

Tú bà gọi 30 cô gái xếp hàng để đàn ông ngoại quốc chọn 

Khoảng 20h ngày 21/10/2018, ông Lee Kyung Beom, Jung Ho Won và 2 người bạn quốc tịch Hàn Quốc khác rủ nhau đến quán Karaoke Bomul Seom hát rồi có nhu cầu mua dâm. Chang đã dẫn khoảng 30 nhân viên nữ xếp thành 2 hàng tại phòng hát để khách chọn.

Sau khi hát xong, "đào" đi cùng khách Hàn về khách sạn NAMU (Yên Hòa, Cầu Giấy) bán dâm. Khi hai đôi nam nữ “vui vẻ” xong thì bị tổ công tác công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Công an phường Yên Hòa kiểm tra hành chính phát hiện, bắt quả tang.