Doanh thu "khủng" của tiệm massage đồng tính ở quận Phú Nhuận

Chủ tiệm massage đồng tính vừa bị triệt phá ở phường 7 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) khai nhận doanh thu mỗi ngày lên tới cả chục triệu đồng.

Liên quan đến vụ 33 người đàn ông không mảnh vải che thân trong tiệm massage, công an xác định cơ sở này do Công ty TNHH dịch vụ Khải Vân (đường Trần Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM), đăng ký vào ngày 8/6/2020 do Thái Hán Thục (53 tuổi) đứng tên giám đốc với ngành nghề kinh doanh xông hơi - xoa bóp.

Làm việc với công an, quản lý cơ sở này cho biết, thường xuyên quảng cáo tụ điểm massage xông hơi này trên các trang website đồng tính để thu hút những người đồng tính đến.

Công an lấy lời khai những người liên quan.

Tại cơ quan công an, các đối tượng bị bắt giữ khai nhận, muốn vào cơ sở họ phải mua vé giá từ 60 đến 90 nghìn đồng/người. Trước khi lên lầu 1, lầu 2 để quan hệ tình dục với nam giới khác, họ đã thoát y tại tầng trệt. Ngày bình thường, lượng khách đến đây để quan hệ tập thể từ 30 - 50 người. Đặc biệt, trong tuần có 3 ngày là thứ 5, 7 và Chủ nhật diễn ra “lễ hội”.

Theo khai nhận, lợi nhuận của công ty Khải Vân thu về trung bình một ngày là từ 4 đến 10 triệu đồng.

Cơ sở massage này là nơi tụ tập của những người đồng tính nam.

Đã thông tin trước đó, đêm 10/12, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra thì phát hiện 33 người đàn ông trong tình trạng "trần như nhộng" và một số cặp đôi đang quan hệ tình dục đồng tính tại chỗ.bên trong tiệm massage Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn.

Hiện Công an quận Phú Nhuận đang lập hồ sơ, xử lý theo quy định.