Đời single mom buồn quá các chị ơi!

Em không biết các chị single mom lâu năm có cách nào để đời vui hơn không, chứ sao em làm single mom được một năm mà đã thấy khổ quá. Xin hãy chỉ cho em một lối đi.

Em ly dị chồng dù vẫn còn rất yêu anh ta. Ảnh minh họa

Chồng em cờ bạc lô đề và cặp với một cô gái làng chơi. Em bị viêm nhiễm cũng vì thế. Bác sỹ nói em còn không tin và về ngấm ngầm điều tra mới phát hiện ra chồng em có bồ. Lúc nào anh ta cũng ngọt ngào với em, chăm sóc em lắm. Tuy miệng hay chửi em nhưng rất nghe lời em. Anh ta chăm con cũng hết lòng. Thế nên, trước đó em không hề phát hiện ra chồng mình có bồ.

Có thể vì em ngốc và mù. Chồng có bồ mà về nhà vẫn "đều đặn" với vợ nên em mất cảnh giác. Em phát hiện ra, anh ta xin lỗi em và hứa không tái phạm. Nhưng chỉ chiều hôm sau em bắt gặp anh ta lại vào nhà nghỉ. Anh ta lại thề thốt. Mà em thì ngu ngốc, cứ bị dỗ dành làm mờ mắt. Anh ta biết nên lúc nào cũng dùng chiêu ấy. Cho đến khi mẹ em phát hiện ra mẹ em ép em phải ly dị. Nhưng em vẫn còn yêu anh ta lắm!

Em ly dị chồng dù vẫn còn rất yêu anh ta. Nếu không vì mẹ em nằng nặc bắt em phải bỏ thì chưa chắc em đã bỏ. Mẹ em doạ cắt hết viện trợ nếu em còn cố ở lại. Mẹ em lên thẳng nhà chồng em chửi bới không biết giáo dục con trai. Hai bà thông gia suýt đánh nhau nếu như 113 không kịp tới.

Em phải ly dị chồng và nuôi con. Nhà chồng bây giờ coi như em và cháu họ chết rồi, từ mặt mẹ con em luôn.

Suốt mấy tháng đầu sau khi ly dị, em vẫn lén mẹ gặp chồng cũ khi nhớ quá. Mãi tới khi mẹ em phát hiện ra thì em mới chấm dứt hẳn. Những ngày không còn được gặp chồng cũ, em sống như một cái xác không hồn. Con cái nheo nhóc khiến em muốn phát điên. Em thương con nhưng em không biết phải làm sao, cứ ôm con khóc suốt. Khóc chán rồi thì lại nhớ chồng cũ của em.

Nhiều khi em cứ nghĩ quẩn: Hồi đó em mà cứ thây kệ chồng có bồ, em níu giữ hôn nhân chắc đời em đã không buồn chán thế này.

Em cũng chẳng có nhiều bạn bè để rủ chúng nó đi chơi. Đứa nào cũng có gia đình hết cả nên hẹn được chúng nó cũng khó. Em đăng ký tham gia các lớp học nhưng đi được vài buổi là em nản. Nhiều lúc em tự hỏi: Hay là mình kiếm một anh chàng nào để bớt buồn? Các chị single mom có ai giống em không?