“Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn

Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia rục rịch chuyện hôn sự sau hơn một năm hẹn hò.

Mới đây, Sina đưa tin, Trần Kiều Ân vừa lên kế hoạch kết hôn và sinh con sau hơn một năm quen bạn trai. Hôn lễ sẽ tổ chức trong năm nay song vẫn chưa công bố ngày cụ thể.

Ở tuổi 41, Trần Kiều Ân cũng nôn nóng chuyện có con. Thời gian qua, cô dành thời gian nghỉ ngơi, tích cực đến thăm khám tại các bệnh viện để chuẩn bị cho vai trò làm mẹ.

Ngôi sao - “Đông Phương Bất Bại” Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn

Mối tình của Trần Kiều Ân và bạn trai doanh nhân nhận nhiều ý kiến trái chiều.

"Trần Kiều Ân và bạn trai cô ấy đều mong muốn sớm xây dựng tổ ấm và chào đón thành viên mới. Thời gian qua, nữ diễn viên nhờ bác sĩ quen tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện trước và sau khi mang thai", người bạn thân nữ diễn viên chia sẻ.

Theo truyền thông Trung Quốc, Trần Kiều Ân hiện hạn chế các hoạt động đóng phim. Từ việc xuất hiện với vai chính, nữ diễn viên giờ đây chấp nhận nhận các vai phụ, khách mời để có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng hạnh phúc bên tình trẻ.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi Alan thành đôi do cùng tham gia một chương trình tạp kỹ Tình yêu của nữ giới. Nữ diễn viên và bạn trai thiếu gia người Malaysia xác nhận hẹn hò vào tháng 12/2019. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người cho rằng cặp đôi không xứng. Những lý do được họ đưa ra là hôn phu nữ diễn viên từng có hành vi kinh doanh gian dối như làm chủ công ty đa cấp, hay thường xuyên qua lại với các cô gái nóng bỏng, vũ nữ thoát y...

Tháng 5/2020, cặp đôi dọn về chung sống cùng nhau tại Đài Loan (Trung Quốc).

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là ca sĩ, diễn viên và người mẫu đình đám ở Đài Loan. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em, Ngàn vàng tiểu thư...

Năm 2013, tên tuổi Trần Kiều Ân lan sang Trung Quốc đại lục khi cô gây tiếng vang với vai diễn Đông Phương Bất Bại của Tân tiếu ngạo giang hồ. Ngoài ra cô còn gây ấn tượng ở những bộ phim như Đẳng cấp quý cô, Vẫn cứ thích em, Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm...

Alan sinh năm 1988, anh nhỏ hơn Trần Kiều Ân 9 tuổi. Alan không hoạt động trong showbiz, nhưng sở hữu ngoại hình điển trai không kém các tài tử điện ảnh. Anh có gia thế đáng nể, thuộc giới siêu giàu ở Malaysia. Bạn trai Trần Kiều Ân đi du học từ nhỏ và ở thời điểm hiện tại, anh có sự nghiệp riêng vững chắc.

Quốc Tiệp (t/h)