Dung mạo xinh đẹp, toả sáng của thí sinh HHVN 2020 trước đêm chung kết

35 cô gái xinh đẹp của vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 với dung mạo xinh đẹp, tươi trẻ như khiến thành phố biển Vũng Tàu thêm sôi động trong những ngày này.
Ngày đầu tiên có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu, 35 cô gái xinh đẹp của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đầy hứng khởi khi tham gia các hoạt động đầu tiên trước khi bước vào những phần thi phụ.
Với dung mạo xinh đẹp, tươi trẻ, sự xuất hiện của 35 thí sinh dự Vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2020 khiến thành phố biển Vũng Tàu thêm sôi động.
Với sự hỗ trợ của các chuyên gia trang điểm, các thí sinh xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và duyên dáng.
Các cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi khoe nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút trước ống kính.
Kiểu tóc thẳng suôn mượt được nhiều thí sinh lựa chọn để tôn lên nét đẹp dịu dàng, thanh lịch.
Các phụ kiện ấn tượng cũng góp phần mang đến cho dàn thí sinh vẻ đẹp cá tính, nổi bật.
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đồng đều, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 còn để lại ấn tượng bởi trình độ học vấn ấn tượng.
Năm nay, Ban tổ chức ghi nhận sự tăng mạnh về số lượng thí sinh từ các trường đại học danh tiếng, trong đó có Trường Đại học Ngoại thương (cả ở Hà Nội và TPHCM), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Quốc gia (Hà Nội và TPHCM), Học viện Báo chí và Tuyên truyền…
Trong số đó cũng có rất nhiều thí sinh có trình độ ngoại ngữ ấn tượng.
Trong các ngày tới, 35 thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động đồng hành tại Vũng Tàu trước khi bước vào các phần thi phụ quan trọng như Người đẹp Biển, Người đẹp Thời trang và Người đẹp Thể thao...