Hà Nội hỗ trợ Hải Dương 2 tỷ và 50.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

Với tinh thần tương thân tương ái, Hà Nội đã hỗ trợ tỉnh Hải Dương 2 tỷ đồng và 50.000 khẩu trang chống dịch Covid-19, trao tại nút giao cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

Ngày 18/02, tại chốt kiểm soát dịch nút giao đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng với tỉnh Hải Dương (nút Gia Lộc), thay mặt Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Nguyễn Lan Hương, đã trao 2 tỷ đồng trích từ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của TP.Hà Nội, hỗ trợ tỉnh Hải Dương cùng 50.000 khẩu trang.

Ngoài ra, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP cũng gửi lời thăm hỏi, chia sẻ của Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương. Ghi nhận những nỗ lực của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ và toàn hệ thống chính trị, nhân dân, đội ngũ y bác sỹ, lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương đã và đang tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Hà Nội đã chỉ đạo ngành công thương kết nối cung cầu, hỗ trợ tối đa để tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, nhất là nông sản của Hải Dương trên địa bàn Hà Nội; đồng thời, sẵn sàng cả về thiết bị, bác sĩ, nhân viên y tế hỗ trợ tăng cường năng lực xét nghiệm Covid-19 và các yêu cầu khác của tỉnh Hải Dương trong phòng, chống dịch.

Chính sách - Hà Nội hỗ trợ Hải Dương 2 tỷ và 50.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

Hà Nội hỗ trợ Hải Dương 2 tỷ đồng và 50.000 khẩu trang chống dịch Covid-19

Thành ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ TP.Hà Nội tin tưởng, với sự chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, tình cảm chia sẻ, góp sức của các tỉnh, thành trong cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, triển khai thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sớm ổn định tình hình, bảo đảm an toàn cho nhân dân, khắc phục ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra, khôi phục phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng tỉnh tiếp tục phát triển giàu mạnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương Nguyễn Đức Tuấn, cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời cho Hải Dương trong công tác chống dịch Covid-19. Những món quà này rất thiết thực, là nguồn lực quý để tỉnh Hải Dương trang bị các trang thiết bị cho lực lượng phòng chống dịch. Đồng chí mong rằng, cùng với Hà Nội, các địa phương khác cũng hỗ trợ Hải Dương cả nguồn lực vật chất và tinh thần để tiếp tục chống dịch song song với phát triển kinh tế.