Hải Tú bị lập group anti-fan sau nghi vấn là "Trà Xanh"

Giữa loạt ồn ào tình cảm với Sơn Tùng M-TP, số lượng thành viên trong group anti-fan của Hải Tú tăng vọt.

4 từ khoá hot nhất mạng xã hội 2 ngày gần đây là: Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP, Hải Tú, Trà Xanh sau khi tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đường ai nấy đi xuất hiện.

Mặc dù người trong cuộc chưa một lần lên tiếng nhưng fans của Sơn Tùng vẫn đứng ngồi không yên trước hành động hủy theo dõi "Sếp Tùng" trên Instagram của Thiều Bảo Trâm cùng với việc xoá hết những tấm ảnh úp mở chuyện tình cảm từ năm 2018.

Đông đảo cư dân mạng đặt nghi vấn Hải Tú (bìa phải) là người thứ 3 khiến chuyện Tùng - Trâm rạn nứt.

Quá tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp của cặp đôi, người hâm mộ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không ngừng "tấn công" trang cá nhân của Hải Tú và cho rằng cô chính là "Trà Xanh", tuesday" (Ý nói người thứ 3) khiến mối quan hệ giữa nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá và giọng ca "Em của ngày hôm qua" rạn nứt.

Hải Tú bị lập group anti-fan.

Trong tâm bão dư luận, group anti-fan của Hải Tú được lập ra trên facebook và nhanh chóng thu hút được nhiều người tham gia. Đến thời điểm hiện tại, nhóm anti-fan của cô sở hữu số lượng thành viên lên đến 241.000, "vượt mặt" cả Hương Giang Idol và trở thành nghệ sĩ có lượng anti-fan đông đảo nhất thời gian gần đây.