Hậu sửa mũi 'đổi vận,' Kim Hiền gặp nhiều thuận lợi trong tình yêu, cuộc sống

Sau khi gặp trục trặc trong hôn nhân, diễn viên Kim Hiền quyết định thực hiện nâng mũi và theo cảm nhận của cô, không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô cũng thuận lợi hơn.

Kim Hiền sinh năm 1982, là diễn viên điện ảnh – truyền hình, nghệ sĩ kịch nói và MC, đã hoạt động nghệ thuật được hơn 15 năm. Xuất hiện trong những vai diễn đầy cá tính, Kim Hiền đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, không chỉ bởi khả năng diễn xuất nổi bật mà còn bởi vẻ đẹp khác biệt toát lên từ người con gái nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ này.

Kim Hiền sở hữu gương mặt không mấy thanh thoát do khuyết điểm mũi to và bè.

Thuở mới vào nghề, Kim Hiền sở hữu chiếc mũi hơi thô, lỗ mũi to, rộng, chóp mũi bè và sống mũi thấp. Theo quan điểm tướng số, một chiếc mũi như vậy hay bị lừa gạt, không giữ được tiền của, tình duyên lận đận. Có lẽ, chính vì điều này, sau khi chia tay người chồng đầu, Kim Hiền đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi, gương mặt cô nhờ đó tươi sáng hơn nhờ chiếc mũi cao, thẳng, lỗ mũi và đầu mũi trở nên thon gọn.

Sau khi ly hôn, Kim Hiền quyết định thẩm mỹ mũi

Điều này giúp tôn lên nụ cười tươi sáng và khiến gương mặt cô sang trọng hơn bội phần. Nữ diễn viên tâm sự, sau khi nâng mũi, không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của cô cũng thuận lợi hơn. Qua những hình ảnh của nữ diễn viên, không thể phủ nhận Kim Hiền là trong số ít nghệ sĩ sau khi nâng mũi mang lại vẻ đẹp cân đối, hài hòa với khuôn mặt, một vẻ đẹp rất tự nhiên, không hề khô cứng.

Vẻ đẹp kiêu sa, mặn mà của Kim Hiền sau nâng mũi
Nhờ chiếc mũi cao thanh gọn trông cô duyên dáng và cuốn hút hơn.
Cô dường như ngày một trẻ trung và xinh đẹp hơn

Kim Hiền là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến thông qua các vai diễn trong một số bộ phim như Dốc tình, Hương Phù Sa,, Mùi Ngò Gai,… Sau 6 năm yêu nhau và có con trai chung, cô và DJ Hoàng Phong quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau khi cưới, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”. Cho đến năm 2014, Kim Hiền tái hôn với Andy Lê – ông xã hiện tai và hạ sinh công chúa tiếp theo.

Sau đó, cô sang Mỹ định cư cùng chồng và có được cuộc sống như hiện tại. Trong một chương trình truyền hình, người đẹp tâm sự cô cảm thấy bản thân may mắn khi được gia đình lo lắng từ thức ăn, nước uống… Thậm chí, khi nữ diễn viên đi làm, phía nhà chồng là người chăm sóc con cái.

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc bên ông xã.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên.