Hé lộ ảnh hiếm thuở nhỏ chứng minh tân Hoa hậu "dậy thì thành công"

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, những hình ảnh thời thơ ấu của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được dân cư mạng "khai quật".

Tối 20/11 vừa qua, chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2020 chính thức gọi tên người đẹp Đỗ Thị Hà (SBD 245). Với khuôn mặt khả ái, nụ cười thân thiện cũng như sự thông minh, khéo léo trong cách ứng xử, Đỗ Thị Hà đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Người đẹp Đỗ Thị Hà chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, tên của cô nàng chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội. Cùng với đó, những hình ảnh hồi nhỏ hay những hình ảnh đời thường của cô cũng bị dân cư mạng không ngần ngại "khai quật".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, người thân của tân Hoa hậu cho biết: "Ngày nhỏ, Hà là đứa bé năng động, hoạt bát. Con là liên đội trưởng suốt cấp tiểu học. Vì ngoan và học giỏi nên con gái tôi rất được quý mến. Khi nhỏ, Hà không biết làm điệu. Con mộc mạc, chân chất. Phải đến tận năm cấp 3 con mới điệu đà một chút và cũng chỉ là dừng lại ở tạo kiểu một chút cho tóc. Con gái tôi đẹp hoàn toàn tự nhiên. Cháu không sửa gì cả".

Cận cảnh các đường nét "vạn người mê" của người đẹp hồi bé
Hình ảnh của Tân Hoa hậu cách đây 6 năm.
Cô nàng có cách tạo dáng vô cùng đáng yêu với chị gái của mình.
Những tấm ảnh hiếm có từ thuở bé của Tân Hoa hậu. 
Từ bé nàng hậu của chúng ta đã cực xinh xắn như thế này rồi đây.
Nụ cười tươi tắn, hồn nhiên luôn là ưu điểm nổi bật của người đẹp Đỗ Thị Hà.
Từ bé cô nàng đã sở hữu chiều cao đáng mơ ước.

Từ những khoảnh khắc từ thời còn nhỏ so với hiện tại, có thể thấy mỹ nhân này đã có màn dậy thì cực kỳ thành công.