Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất

Một số diễn viên trong đoàn phim vừa hé lộ những hình ảnh hậu trường độc đáo về Táo Quân 2021 khiến dân cư mạng thích thú.

Mới đây nhiều nghệ sĩ Việt tham gia tập diễn xuất Táo Quân 2021 đã chia sẻ hình ảnh hậu trường độc đáo có "1 -0- 2" thu hút sự chú ý của dân cư mạng.

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất
Diễn viên trẻ Việt Bắc góp mặt trong Táo Quân 2021 cùng các nghệ sĩ kỳ cựu. 

Táo Quân 2021 vẫn có sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc là Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung. Bên cạnh đó, các diễn viên Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng tham gia. Tuy xuất hiện với ít thời lượng nhưng những nghệ sĩ trẻ sẽ mang đến màu sắc mới cho chương trình.

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất (Hình 2).

Chia sẻ với Zing trước ngày ghi hình, diễn viên Việt Bắc cho biết anh vừa hồi hộp vừa háo hức. Anh cảm thấy vui khi được là một phần của chương trình. Năm 2018, anh từng đóng một vai trong đội BOT ở thiên đình và nổi tiếng với câu nói: "Một nghìn một miếng cu đơ. Hai nghìn hai miếng cu đơ một nghìn". Đến nay, nhiều khán giả vẫn nhớ chi tiết này.

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất (Hình 3).
Các diễn viên đóng táo chăm chỉ tập luyện.

Theo Việt Bắc, kỷ niệm ở hậu trường Táo Quân rất nhiều. Đó là những ngày tập xuyên đêm, ăn ngủ tranh thủ. Niềm vui, tâm trạng hào hứng vượt lên trên sự mệt mỏi.

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất (Hình 4).
Do lịch tập kéo dài từ tối đến sáng, các diễn viên ăn, ngủ ở hậu trường. 

Đặc biệt hơn cả, vào tối ngày 24/1, diễn viên Xuân Bắc còn tung ảnh bên xấp kịch bản dày cộm kèm chia sẻ: "Sửa - sáng tạo - đóng góp ý kiến cho nhau - chốt! Để rồi hôm sau lại Sửa - sáng tạo - đóng góp ý kiến tiếp. Tóm lại, sản phẩm thì chưa thấy đâu mà đã rất tốn giấy rồi". Có thể thấy, các nghệ sĩ đang làm việc rất nghiêm túc và đầu tư hết tâm sức để mang những câu chuyện hay nhất năm qua đến người hâm mộ. Nhìn kịch bản nháp phải cả trăm trang được Xuân Bắc hé lộ, khán giả càng thêm hào hứng đón chờ màn "comeback" của Táo Quân 2021 trong vài tuần tới.

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất (Hình 5).
Xuân Bắc hé lộ kịch bản dày cộm của Táo Quân 2021 khiến dân cư mạng choáng váng. Ảnh: FBNV.

 

Ngôi sao - Hé lộ loạt ảnh hậu trường Táo Quân 2021 mới nhất (Hình 6).
Nhìn những hình ảnh hậu trường, khán giả vô cùng chờ đợi Táo Quân 2021 trở lại

Suốt một tháng qua, các nghệ sĩ tập luyện ngày đêm để chuẩn bị cho buổi ghi hình đầu tiên vào tối 26/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chương trình sẽ phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán năm nay.