Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe bụng bầu lớn

Sau thời gian dài giữ kín chuyện đời tư, Hồ Ngọc Hà vừa chính thức khoe bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ.

Trong hình ảnh hiếm hoi này, Hồ Ngọc Hà diện trang phục xuyên thấu, để lộ bụng bầu lớn. Gương mặt của cô lộ rõ nét hạng phúc, rạng ngời khi ngắm nhìn hai thiên thần nhỏ trong bụng.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô đợi đến tháng 11 mới công khai niềm hạnh phúc của gia đình. Bởi đây là thời điểm đặc biệt khi cô và bạn trai Kim Lý cùng sinh tháng 11. Cả hai cũng sẽ chào đón các thiên thần nhỏ của mình trong những ngày tới. Nhiều khán giả gửi lời chúc đến Hồ Ngọc Hà có được cuộc sống viên mãn cũng như sự nghiệp thành công.

Hồ Ngọc Hà khoe bụng bầu lớn.

Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý từ tháng 2/2020. Một người bạn của Hà Hồ cho biết cô không giấu nhưng tạm thời chưa muốn chia sẻ những chuyện riêng tư này lên báo. Hơn nữa thời điểm đó cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên chỉ muốn khán giả chú ý đến tâm huyết của mình dành cho nghệ thuật.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực hoạt động. Cô điều hành một thương hiệu mỹ phẩm, chụp ảnh thời trang và vừa ra mắt các dự án thuộc Love songs 2020. Bầu lớn song cô vẫn rạng rỡ, năng động và được khen ngày càng nhuận sắc. Nữ ca sĩ dự sinh vào cuối năm nay. Hiện giới tính thai nhi vẫn được giấu kín.

Hồ Ngọc Hà bên bạn trai Kim Lý.