"Hồ sơ cá sấu" tập 3: Hải (Mạnh Trường) bị công an tình nghi hãm hại vợ

Không chỉ có công an mà chính Thu, em vợ của Hải (Mạnh Trường) cũng bắt đầu nghi ngờ Hải liên quan đến sự mất tích của Nguyệt (Kiều Anh).

Trích đoạn tập 3 phim truyền hình "Hồ sơ cá sấu".

Ở tập 2 "Hồ sơ cá sấu", Thu (Huyền Lizzie) quá sốt ruột vì sự mất tích của chị gái nên đã giả danh Hải (Mạnh Trường) đứng tên đơn trình báo công an. Sự phủ nhận của Hải cùng với thái độ bình tĩnh của anh khiến Hải bị công an đưa vào diện nghi ngờ số 1.

Trong trích đoạn tập 3 của phim hé lộ cảnh cơ quan cảnh sát đã điều tra về Hải: "Anh ta là một người ghen tuông. Vì thói xấu này nên gia đình có vẻ lục đục. Sau khi cô Nguyệt mất tích, người chồng có thái độ khó hiểu, không đăng tìm, không trình báo và cũng chính anh ta khẳng định đơn trình báo không phải của mình. Người chồng có những biểu hiện rất bất thường, phù hợp để đưa vào diện tình nghi".

Trong khi đó Hải vẫn đinh ninh là Nguyệt (Kiều Anh) ngoại tình và dựng lên màn kịch mất tích để bỏ đi theo trai. Anh cáu giận nói với em vợ: "Cả anh và em đều bị lừa rồi. Sống với nhau bao năm nay mà cô ta vẫn luôn tư tưởng đến tình cũ. Tôi hết chịu nổi rồi. Chị cô phải trả giá. Ngoài tôi ra chị cô không đến được với thằng nào đâu. Tôi yêu thì rất yêu nhưng tôi bất chấp tất cả đấy. Tôi không sợ cái gì đâu".

Thu không hiểu được thái độ của anh rể trước việc vợ đã mất tích, cô cũng lớn tiếng đáp lại: "Ít ra anh phải làm gì đi chứ?". Hải nổi nóng và quát lên với Thu: "Tôi là chồng cô ấy. Muốn chia tay cũng phải nói với tôi một câu! Đằng này thì sao, cô ấy coi tôi là cái gì...cô nhìn đây này, nhìn trên đầu tôi mọc sừng chưa?". Trong bóng tối, Hải lao tới như muốn tấn công khiến Thu hoảng sợ.

Ở diễn biến khác, bồ của Khánh "ma" (Đức Hùng) - Lan (Lan Phương) bị hai tên côn đồ đe dọa và yêu cầu cô trả lại "thứ đồ bí mật" mà người tình nắm giữ lúc còn sống. Rất nhanh chóng, Lan chối rằng mình chẳng nhận được gì nhưng chính thái độ của cô đã khiến

Lan (Lan Phương) bị hai tên côn đồ đến uy hiếp. Chúng cho rằng Khánh "ma" đã giao món đồ gì đó cho cô. Rất nhanh chóng, Lan chối rằng mình chẳng nhận được gì. Nhưng chính thái độ của cô đã khiến hai tên đầu gấu nghi ngờ nhiều hơn: "Cô em cứ suy nghĩ kỹ đi, mai bọn anh sẽ quay lại, bằng không là bọn anh sẽ san thẳng bệnh viện thăm mẹ em đấy".

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 3 phim "Hồ sơ cá sấu" lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 26/11 trên kênh VTV3.