Làm sao để xuân sang - Tuổi mới nhưng không già

Ngày tết bỗng trở thành nỗi ám ảnh với chị em vì phải lo toan quá nhiều thứ - Vậy làm sao để xuân sang, đón tuổi mới vui vẻ, xinh đẹp mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Hãy cùng tìm ra bí quyết để có “Tết không tuổi” bạn nhé!

lam-dep-don-xuan

Phụ nữ hãy quẳng gánh đi và vui Tết

Từ xa xưa đã có câu: “Trai 30 tuổi còn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” trong khi nam giới còn đang phơi phới tuổi xuân thì phụ nữ đã bước sang ngưỡng cửa của cuộc đời. Thời điểm tiền mãn kinh khiến nhan sắc, tuổi xuân đều tàn phai, già và xấu hơn chồng, không tự tin sánh bước cùng chồng mỗi dịp tết đến xuân về. Hơn nữa, dịp tết cũng là dịp người phụ nữ phải lo lắng, gánh vác nhiều việc.

Gánh nặng của phụ nữ trong dịp Tết?

Tết trong ký ức của mỗi người chắc chắn là những chuỗi ngày hạnh phúc, vui vẻ nhất trong năm. Đó là những ngày được đi chợ tết, được bố mẹ mua quần áo mới, được nhận phong bao lì xì đỏ thắm… Nhưng càng lớn, cảm nhận về ngày Tết của chúng ta càng khác xưa, có lẽ tết vẫn vui, vẫn yêu thương nhưng ngày một dày thêm nỗi lo toan và nhất là với phụ nữ.

Trong khi các thành viên khác trong gia đình háo hức, mong chờ đón Tết thì nhiều phụ nữ lại có tâm lý lo lắng, sợ hãi.

Phụ nữ Việt luôn bận rộn, tất bật những ngày Tết

Tết đến, thay vì được nghỉ ngơi đúng nghĩa thì hình dung của chị em dường như chỉ có công việc, từ mua sắm, dọn dẹp nhà cửa, chăm con cho đến nấu nướng. Quay cuồng, tất bật như vậy nhưng cũng có lúc chị em muốn được thảnh thơi, sửa soạn trang điểm để được du xuân, hưởng một cái tết trọn vẹn bên gia đình nhưng có quá nhiều “gánh nặng’ khiến ước mơ ấy ngày càng trở nên xa vời.

Ngoài nỗi lo toan về vật chất, tinh thần, phụ nữ còn có nỗi lo về tuổi tác, nhan sắc, những ngày tết bận rộn khiến phụ nữ không có thời gian chăm sóc cho bản thân, thậm chí bỏ bê khiến nhiều người già trước tuổi.

Phụ nữ nên làm gì khi đến Tết? 

Phụ nữ hiện đại không chỉ biết nội trợ, lo toan, chăm sóc cho gia đình, họ cũng đảm nhiệm vai trò kiếm tiền lo kinh tế. Nếu như vừa ngừng việc cơ quan về nhà đã phải vất vả với 1 núi việc sẽ rất mệt mỏi, thậm chí dẫn đến cáu gắt, quát mắng con cái, cãi vã với chồng và khiến không khí gia đình càng thêm căng thẳng, ngày Tết sẽ chẳng còn vui vẻ. Chưa kể, họ còn đón tết với gương mặt bơ phờ, đôi mắt trũng sâu..., ngày tết thực sự trở nên đáng sợ.

Phụ nữ nên chia sẻ việc nhà với gia đình để mọi người cùng vui, cùng đón tết đoàn viên

Tết có thể là dịp quan trọng nhưng phụ nữ không nên ôm hết việc vào mình, hãy chia sẻ với các thành viên khác trong gia đình và cố gắng tối giản hơn mọi việc trong dịp Tết. Bởi Tết theo phong vị cổ truyền mang ý nghĩa: Vui vẻ - Đoàn tụ - Mạnh khỏe chứ không phải là dịp khiến mọi người lo lắng, bận tâm quá nhiều.

Thay vì quần quật với bếp núc, chị em hãy dành ra một khoảng thời gian để chăm sóc bản thân “tút tát” lại nhan sắc, sắm sửa quần áo đẹp để ngày Tết thật sự thảnh thơi, an nhàn mà vẫn chu đáo đầy đủ nhé!

Bổ sung vitamin “xinh đẹp” cho ngày Tết

Để ngày Tết có thể xinh đẹp rạng rỡ bên gia đình, chị em nên tranh thủ thời gian làm đẹp trước tết với các dịch vụ thẩm mỹ cho hiệu quả tức thì hoặc hồi phục nhanh kịp đẹp đón Tết. Đầu tiên, chị em có thể lựa chọn chăm sóc da bằng dịch vụ Hifu để có làn da trắng đẹp, mịn màng đón tết. Sau đó nếu cảm thấy những khuyết điểm về mắt, mũi như: Mắt một mí, mắt híp, hoặc mũi thấp tẹt… mong muốn được thay đổi để đẹp hơn chị em có thể thực hiện các dịch vụ như cắt mí, nâng mũi. Đây là những dịch vụ tiểu phẫu, hạn chế xâm lấn hồi phục nhanh chỉ sau 3 - 5 ngày đảm bảo an toàn khi thực hiện tại Thu Cúc, phái kịp xinh đẹp đón tết Nguyên Đán.

Khách hàng nữ tự tin với làn da căng bóng sau trẻ hóa da Hifu tại Thu Cúc

- Dịch vụ trẻ hóa da Hifu: Sử dụng sóng siêu âm đa tầng giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da săn chắc, đàn hồi, khắc phục tình trạng lão hóa an toàn. Làn da trở nên trắng sáng, mềm mại, căng mịn hiệu quả tức thì sau 1 lần trẻ hóa.

Nữ 9x xinh đẹp sở hữu mí xinh kịp đẹp đón tết

– Dịch vụ cắt mí: Khách hàng sở hữu mí mắt đẹp sau 3 ngày phẫu thuật nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ cắt mí hiện đại tại Thu Cúc. Nếp mí sâu, rõ nét tự nhiên, cân xứng tự nhiên như thật.

Mũi đẹp – Đón tài lộc đầu năm mới

– Dịch vụ nâng mũi: Chị em sở hữu ngay mũi đẹp – dáng tài lộc chỉ sau 5 ngày phẫu thuật. Nâng mũi BisCell – công nghệ hiện đại nhất tại Thu Cúc sẽ giúp chị em khắc phục mọi khuyết điểm dáng mũi xấu, tạo hình mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng chỉ sau 30 – 45 phút thực hiện.

Thu Cúc – Địa chỉ thẩm mỹ được nhiều sao Việt lựa chọn làm đẹp

Chị em hãy giữ tinh thần thoải mái, đón xuân sang với diện mạo, nhan sắc xinh đẹp và đừng quên gọi ngay cho Thu Cúc qua tổng đài 1900 1920 để được tư vấn nhé! Thu Cúc cam kết về chất lượng và luôn có chương trình ưu đãi vàng làm đẹp đón Tết lên tới 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999