Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn chia sẻ lý do và quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 10 năm kể từ quyết định làm phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm rất tự tin với nhan sắc của mình mỗi lần xuất hiện.

Giảm cân làm đẹp là một chủ đề khá hấp dẫn, nhất là đối với chị em phụ nữ. Bí quyết của bà mẹ hai con Lâm Vỹ Dạ là “ăn uống đúng cách, không ăn tinh bột”. Còn Hari Won lại không hề kiêng cữ khắt khe như vậy. Nữ ca sĩ thích gì, thèm gì thì sẽ ăn cái đó nhưng rủ ông xã Trấn Thành đi theo và “Hari Won ăn một, hai miếng thôi còn lại bắt anh Trấn Thành ăn hết” vì theo quan điểm của cô: “muốn mình đẹp thì hãy làm cho những người xung quanh mập lên”.

Trước câu hỏi “Những lý do khiến phụ nữ quyết định giảm cân hoặc phẫu thuật thẩm mỹ?”, các nam nghệ sĩ khẳng định là do thiếu tự tin. Lê Dương Bảo Lâm - một “nhân chứng sống” cũng đã rất thẳng thắn chia sẻ câu chuyện của bản thân ngay trên sân khấu "Sao hỏa sao kim". Nam diễn viên hài đã từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và bị rớt. Anh cho rằng, do bản thân có gương mặt nhiều khuyết điểm: “mũi to, môi thừ lừ, mắt một mí, mặt như cái mâm”.

Năm 2010, Lê Dương Bảo Lâm cố gắng thi thêm một lần nữa nhưng vẫn rớt, anh quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ và sau đó đã đậu trường Trung cấp Sân khấu Điện ảnh. Vì thế, danh hài quê Đồng Nai khẳng định: “bây giờ Lâm rất tự tin với nhan sắc của mình”.

Câu hỏi tiếp theo cũng là một vấn đề nan giải mà nhiều người gặp phải: “Những lý do giảm cân thất bại của phụ nữ là gì?”. Minh Hằng khẳng định là do “không có động lực” và nhận được sự đồng tình của đồng đội. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm lại đưa ra suy nghĩ ít ai ngờ tới là “uống lộn thuốc giảm cân giả”. Một câu hỏi cũng gây khá nhiều tò mò cho phần đông khán giả: “Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ thường trải qua những cảm xúc gì?”, các nữ nghệ sĩ đều cho rằng “phụ nữ sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết có đẹp hay không”, trong khi đó, Tiến Luật - Gin Tuấn Kiệt - Châu Gia Kiệt lại nghĩ “sẽ cảm thấy sung sướng, tự tin”.

Một vấn đề khá nhạy cảm được đưa ra: “Phụ nữ giảm cân vì sợ mất chồng”, Hari Won phản đối kịch liệt khi cho rằng “gu đàn ông là con gái phải gầy, ốm, có xương quai xanh”. Lấy ví dụ về bản thân mình, nữ ca sĩ bật mí rằng ông xã Trấn Thành đã từng nói một câu khiến cô cảm thất rất nặng và quyết tâm giảm cân cho bằng được: “Trông em như một con voi. Em là diễn viên sao em không giảm cân?”.

Kết quả là Trấn Thành đã “cua” Hari Won sau khi cô giảm cân thành công. Đồng tình với người chị thân thiết, Lâm Vỹ Dạ cũng có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình: “Lúc Dạ còn mập, Dạ cảm giác tình cảm vợ chồng nhạt lắm ... từ khi Dạ ốm thì anh Đạt không cần mua mồi nữa bởi vì… Dạ như một món mồi ngon bên cạnh chồng mình”.

Khi được hỏi ý kiến “Đàn ông vuốt keo tóc là đang ngoại tình”, Hari Won khẳng định “không cho chồng vuốt keo nữa vì… sợ ngoại tình”. Minh Hằng liền nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm của đàn chị: “Từ hôm nay, Hằng cũng sẽ không cho người yêu vuốt keo. Hôm nào vuốt keo… cạo luôn”. Tiến Luật phản đối gay gắt vì “như vậy là sỉ nhục đàn ông chúng tôi”, chỉ tay qua Dương Lâm, nam diễn viên khẳng định: “đây là một người đàn ông vuốt keo và không bao giờ ngoại tình”.

Minh Hằng