"Lửa ấm" tập 14: Côn đồ đến làm loạn bệnh viện, Minh (NSƯT Quốc Thái) bỏ mặc điện thoại của vợ

Trích đoạn tập 14 phim "Lửa ấm", bệnh nhân mới được đưa vào cấp cứu là một đại ca giang hồ, đàn em của người này không ngừng dọa nạt Thủy (Thúy Hằng) và các y tá để ép buộc bệnh viện làm phẫu thuật sớm cho đàn anh.

Ở tập 13 lên sóng tối 19/10, bà Mai (NSND Lan Hương) khó chịu và bực mình về chuyện Minh (NSƯT Quốc Thái) phá bom mìn tại cửa hàng vàng. Vì chồng đã hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ khi là lính cứu hoả nên bà Mai rất lo lắng cho tính mạng của con trai. Bà Mai kiên quyết can ngăn Minh sau này đừng bao giờ làm "anh hùng" như vậy.

Khi còn lại hai vợ chồng, Thuỷ (Thúy Hằng) mới nói với Minh cô cũng thực sự lo lắng cho anh. Thuỷ không muốn chồng làm chuyện bao đồng vì những việc như thế rất nguy hiểm, anh còn có cả gia đình ở phía sau. Minh an ủi vợ hãy yên tâm với những việc anh làm. Thuỷ bảo nếu Minh có bị làm sao thì cô không thể sống được.

Trích đoạn tập 14 phim truyền hình "Lửa ấm".

Trong trích đoạn tập 14 phim "Lửa ấm", Thủy (Thúy Hằng) và kíp trực đang làm việc thì một trường hợp bệnh nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng máu me dính toàn thân. Theo đó, bệnh nhân này là đại ca giang hồ, xung quanh có nhiều thanh niên mặt mũi bặm trợn mang theo gậy gộc kim loại hộ tống vào bệnh viện.

Sau khi chẩn đoán sơ bộ, Thủy cho biết tình hình vết thương của bệnh nhân không khâu được mà cần phải phẫu thuật, tuy nhiên tất các phòng mổ của bệnh viện đều kín chỗ. Thấy vậy, đàn em của người này hống hách, dọa nạt bác sĩ Thủy và các y tá.

Minh (NSƯT Quốc Thái) nhận được điện thoại của vợ đúng lúc bắt gặp có một người nữ đang đuối nước giữa hồ. Vậy là Minh lại "đi theo tiếng gọi của trái tim", mà không biết ở đầu dây bên kia Thủy vô cùng lo lắng và mong nghe được giọng nói của chồng.

Ở diễn biến khác, "fan hâm mộ" xinh gái tên Kha của Hoàng (Mạnh Quân) tới tận cơ quan để tìm gặp nhưng Hoàng đã từ chối bỏ qua bao ánh mắt nhìn ngưỡng mộ của anh em đồng nghiệp. Tiến (Tô Dũng) cũng chạy lại hỏi han: "Này chú định làm em rể anh à", rồi tỏ ý trách móc khi thấy Hoàng không chịu xuống gặp cô em vợ của mình đang đợi dưới cổng cơ quan.

Hoàng ngại ngùng và chỉ đành thanh minh với mọi người về mối quan hệ mới này, rằng đó là cô nhà báo muốn anh làm nhân vật cho bài viết sắp tới.

Tập 14 phim "Lửa ấm" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 3 (20/10) trên kênh VTV1.