"Lửa ấm" tập 30: "Tiểu tam" đưa đón con của Thủy (Thúy Hằng), nấu ăn cùng mẹ chồng hụt

Ngọc (Thu Quỳnh) tiết lộ "giao kèo" với con trai của Thủy, lại còn khuyên phụ huynh nên tôn trọng quyền riêng tư của con cái.

Trích đoạn tập 30 phim truyền hình "Lửa ấm".

Kể từ khi lên sóng VTV, phim truyền hình "Lửa ấm" với dàn diễn viên thực lực như NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Thái, Thu Quỳnh, Thúy Hằng...nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khi xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của lính cứu hỏa, y bác sĩ mà còn khắc họa phần nào mối quan hệ vợ chồng đối mặt với tình cũ, tiểu tam. Tác phẩm hiện đã đi được nửa chặng đường với những tình tiết gay cấn.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 30 của phim, Thủy (Thúy Hằng) đã nộp đơn xin việc tại một bệnh viện khác và được chấp nhận ngay. Nam đồng nghiệp điển trai lại từ nước ngoài về dành lời khen ngợi Thủy khi cô mang hồ sơ đến: "Những thứ này chỉ là thủ tục thôi, còn năng lực của Thủy tôi rõ cả rồi. Một người như Thủy ở trong ngành mình tại sao tôi lại không biết chứ. Thôi được rồi, tôi sẽ không nghe đồn thổi nữa. Tôi sẽ tự mình kiểm chứng qua quãng thời gian làm việc sắp tới của Thủy".

Quay trở về nhà, Thủy bất ngờ khi thấy Ngọc (Thu Quỳnh) đang đứng nấu cơm cùng mẹ chồng. Không những vậy tình cũ của chồng còn buông đôi lời "cà khịa" khi nhắc đến chuyện đã đi chơi cùng cu Quang - con trai Thủy: "Việc này Thủy có thể hỏi trực tiếp Quang bởi vì hai cô cháu cũng đã có giao kèo với nhau rồi. Nhưng tôi thì nghĩ là phụ huynh nên tôn trọng quyền riêng tư của con cái".

Ở diễn biến khác, câu chuyện của Tiến (Tô Dũng) và Đào đã được làm sáng tỏ. Ở tập trước, sau khi bị người phụ nữ lạ mặt cùng hai tên côn đồ đến phòng trọ đánh ghen, mẹ Đào gọi điện ngay cho Tiến để đổ lỗi chuyện vợ anh ghen tuông khiến con gái bà phải nhập viện. Tiến về thẳng nhà, trách móc Hiền làm chuyện tàn nhẫn, rồi lỡ tay xô ngã vợ. Nào ngờ Hiền bị động thai, cô cầu cứu chồng đi đến bệnh viện và bằng mọi giá giữ lấy đứa con lần này.

Đào bị động thai và đang ở trong bệnh viện.

Đào chạy đến bệnh viện để xin lỗi vợ chồng Tiến - Hiền. Tiến (Tô Dũng) thấy vậy thì thông cảm với tình cảnh của Đào, anh bảo vợ mình mới là người phải xin lỗi hai mẹ con cô. Đào vội vàng giải thích: "Anh hiểu nhầm rồi ạ. Là tại mẹ em, bà cứ tưởng em với anh..cho nên lúc em bị đánh ghen liền lập tức đổ lỗi cho chị. Là vợ của bố cu Khang anh ạ, em và anh ta trót yêu thương nhau, là em dại dột cứ nghĩ anh ta sẽ bỏ vợ để đến với mình. Nhưng khi biết tin em có bầu anh ta chối bỏ trách nhiệm đã đành, vợ anh ta còn ghen lồng lên đòi bắt cóc con em".

Tập 30 phim "Lửa ấm" sẽ phát sóng lúc 21h00 tối thứ 4 (11/11) trên kênh VTV1.