“Lửa ấm” tập 8: Giúp nạn nhân ổn định tâm lý, Minh (NSƯT Quốc Thái) bị vợ nghi ngờ ngoại tình, cặp kè gái lạ

Minh (NSƯT Quốc Thái) rơi vào tình huống khó xử với vợ khi nữ nạn nhân liên tục bám riết, liên tục gọi điện và nhắn tin dụ dỗ ngọt ngào.

Trích đoạn tập 8 phim truyền hình "Lửa ấm" tiếp tục mang đến những tình tiết hấp dẫn cho khán giả xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề của 3 anh lính cứu hỏa Minh (NSƯT Quốc Thái), Hoàng (Mạnh Quân) và Tiến (Tô Dũng).

Từ khi cùng đồng đội đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe nữ nạn nhân Diễm sau vụ hỏa hoạn vừa qua, Minh (NSƯT Quốc Thái) liên tục bị cô gái trẻ ấy để ý và bám riết không buông. Đang lúc khó xử vì màn giả ngất của đối phương, đội trưởng Minh may mắn được Hoàng (Mạnh Quân) và Tiến (Tô Dũng) giải vây.

Minh không chần chừ phối hợp nhịp nhàng cùng hai cấp dưới với lý do một đội cứu hỏa khác có sự vụ gần bệnh viện tâm thần và đang cần tiếp viện ngay. Thậm chí, cả 3 anh lính cứu hỏa còn bắt bệnh cho nữ nạn nhân rằng cô bị “sang chấn tâm lý”, tiện đường đi làm nhiệm vụ sẽ đưa vào viện luôn khiến đối phương được một phen hoảng hồn.

Trở về nhà, Minh liên tục nhận được cuộc gọi từ số máy lạ lúc nửa đêm. Trước thái độ cương quyết không nhận cuộc gọi của chồng, Thủy (Thúy Hằng) cảm thấy bực bội và tỏ vẻ mặt ngờ vực. Đến khi tiếng tin nhắn vang lên, cô thẳng thừng đòi Minh đưa điện thoại để kiểm tra.

Sợ vợ nghi ngờ, Minh lên tiếng: “Trước khi đưa cho em, anh phải nói… anh khẳng định với em luôn, anh hoàn toàn không giấu giếm em cái gì hết. Mà thôi, nói dài nói dại, coi đi”. Ai ngờ, Thủy lại đọc to dòng tin nhắn dụ dỗ ngọt ngào: “Đến đây với em đi”.

Mắt thấy tai nghe, liệu Thủy có tiếp tục nghi ngờ Minh ngoại tình, cặp kè gái lạ không? Minh sẽ giải thích thế nào về chuyện này?

Ở một diễn biến khác, vợ của Tiến (Tô Dũng) đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe thai kỳ lại nhận được tin không hay. Theo bác sĩ cho biết, kết quả xét nghiệm đều cho thấy cái thai phát triển không thực sự tốt và khuyên hai vợ chồng Hiền – Tiến nên bàn bạc kỹ để có quyết định sớm.

“Hôm trước có một vài dấu hiệu không tốt, chưa thấy tim thai. Chị đã cố tình làm lại xét nghiệm một lần nữa cho chắc. Hiền này, chị biết 2 vợ chồng em đã rất cố gắng rồi, nhưng hoàn toàn là do cơ địa của em” – lời của bác sĩ khiến người vợ của Tiến không khỏi sốc và buồn bã.

Tập 8 bộ phim “Lửa ấm” lên sóng lúc 21h00 ngày 12/10 trên VTV1.