Môi trường vô khuẩn, làm đẹp an toàn tại Thu Cúc

Đại dịch covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, đến cuối tháng 8/2020 đã lây lan tại 215 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 25 triệu người mắc và gần 850 nghìn người tử vong. Hiểu được điều đó, với cương vị là một đơn vị làm đẹp hàng đầu Việt Nam, Thu Cúc đã thực hiện "5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho khách hàng và cộng đồng.


KHẨU TRANG

Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly là cách để bạn giữ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Đeo khẩu trang y tế

KHỬ KHUẨN

Tất cả các cơ sở được vệ sinh các bề mặt và vật dụng thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế… Không gian làm đẹp được đảm bảo thông thoáng và sạch khuẩn tuyệt đối.

Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay.

KHOẢNG CÁCH

Khách hàng đến tại cơ sở đều được duy trì khoảng cách tối thiểu 2 mét, đảm bảo quy tắc phòng chống dịch.

Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác

KHÔNG TẬP TRUNG

Vị trí ngồi, làm dịch vụ hay hậu phẫu luôn được đảm bảo khoảng cách. Các khách hàng không tụ tập, không tiếp xúc gần trong quá trình làm đẹp tại cơ sở.

KHAI BÁO Y TẾ

Trước khi vào làm đẹp, khách hàng được khai báo y tế cẩn thận và đo thân nhiệt theo quy định. Điều này giúp bạn yên tâm làm đẹp tại Thu Cúc.

Thực hiện khai báo y tế

Là đơn vị đi đầu trong công tác làm đẹp an toàn - vô khuẩn, Thu Cúc luôn thực hiện đúng các yêu cầu phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế. Tại đây, tiêu chí An toàn được đặt lên hàng đầu.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999