Mừng sinh nhật tuổi 24, Jack hóa ma cà rồng với mối tình “thiên trường địa cửu”

Trở lại đường đua âm nhạc Việt, Jack giới thiệu MV có tên lạ Laylalay với phần âm nhạc đột phá, chuyện tình ma cà rồng chuyển kiếp hoành tráng.

Tối ngày 12/4, Jack đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc LAYLALAY sau hơn 3 tháng im ắng. Là dự án nghệ thuật đầu tiên mà Jack ra mắt công chúng trong năm 2021, LAYLALAY cũng là món quà đặc biệt Jack gửi tới người hâm mộ vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24 của mình. Ca khúc LAYLALAY do Jack sáng tác, hợp tác cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP và W/n với phần hình ảnh mang màu sắc kỳ ảo, hoành tráng do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Âm nhạc bắt tai cộng với cốt truyện xoay quanh chuyện tình ma cà rồng chuyển kiếp, chỉ hơn 10 giờ công chiếu, MV LAYLALAY nhanh chóng giữ vị trí #1 Top trending Youtube Việt Nam cùng hơn 3 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt bình luận.

Thử nghiệm mới mẻ trong âm nhạc từ Jack

LAYLALAY mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, LAYLALAY là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó.

Được biết, Jack và các nhà sản xuất âm nhạc DTAP, W/n đã cùng nhau làm việc liên tục trong nhiều tháng với hàng loạt bản phối ra đời và chỉ mới hoàn thiện phiên bản cuối cùng của LAYLALAY để dành tặng khán giả. DTAP - nhóm nhà sản xuất đã đồng hành cùng Jack trong dự án “Hoa hải đường” khẳng định: “LAYLALAY là một bước phát triển dài cho thấy Jack dám làm mới mình và đang phát triển để khác chính bản thân ở những thời điểm trước đây trong âm nhạc".

1-1618282872.jpg

Ngay từ khi công bố tựa đề thông qua poster chính thức, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tên ca khúc độc đáo, lạ tai và thời thượng - LAYLALAY. Đây chính là âm điệu lặp đi lặp lại ở đoạn điệp khúc, được Jack chọn làm tựa đề để thể hiện trọn vẹn tình yêu với âm nhạc và tinh thần trân trọng, chỉn chu trong từng giai điệu khi sáng tác. “Thứ anh cần là melody" - một trong những câu hát của LAYLALAY cũng là con người Jack với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Ra mắt vào đúng dịp sinh nhật tuổi 24, LAYLALAY cũng mang ý nghĩa khẳng định âm nhạc sẽ luôn là món quà quý giá nhất với Jack trong cuộc sống.

Xây dựng MV LAYLALAY với cốt truyện độc đáo

Kết hợp cùng Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở V-Pop, Jack thể hiện khả năng biến hoá đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong MV LAYLALAY. Nối dài vũ trụ MV mang màu sắc fantasy (kỳ ảo) của Jack từ “Hoa hải đường” đến “Đom đóm”, MV LAYLALAY kể câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn, kỳ thú.

2-1618282871.jpg

Ở thời cổ đại, Jack là một vị thủ lĩnh mạnh mẽ và được dân chúng yêu mến vì tấm lòng tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người. Trong khi làm một ma cà rồng lành tính giữa nhân gian, Jack đem lòng yêu sâu đậm một cô gái. Nhưng cùng cô gái mình yêu trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc được không lâu, một cận vệ trong vai phản diện đã phát hiện ra anh là ma cà rồng và lên kế hoạch vạch trần thân phận của Jack. Cuối cùng, Jack đã chọn chia lìa với người mình yêu và hi sinh dưới mũi tên của cận vệ để kết thúc kiếp sống thời cổ đại.

3-1618282871.jpg
4-1618282872.jpg
5-1618282872.jpg

Đến thời hiện tại, Jack hồi sinh và vẫn làm một ma cà rồng dưới tạo hình của một ngôi sao nổi tiếng được nhiều người săn đón, ngưỡng mộ. Duyên số đã cho Jack gặp lại cô gái mình từng yêu ở thời cổ đại trên đường tới tham dự một lễ trao giải. Nhận ra cô gái đang bị uy hiếp bởi một nhóm người, Jack không ngần ngại ra mặt để bảo vệ cô gái. Tuy nhiên, nhóm người xấu đó chính là đàn em của cận vệ từng hãm hại Jack ở thời cổ đại, thì ra nhân vật phản diện này vẫn luôn tìm Jack dù đã chuyển kiếp.

Khi tìm ra điểm yếu của Jack là tình cảm sâu sắc với cô gái, người cận vệ bắt cóc cô gái và uy hiếp Jack. Nhưng lần này, thay vì chọn cảnh chia ly như thời cổ đại, Jack quyết định biến người yêu thành ma cà rồng và ở bên nhau mãi mãi về sau.

6-1618282872.jpg

Trong MV LAYLALAY, Jack đã thể hiện nhiều phân cảnh hành động, rượt đuổi với nhóm người và tung những động tác đánh dứt khoát không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết: “Jack chỉ cần tập một buổi là đã thể hiện được rtất cả những cảnh hành động một cách chuyên nghiệp. Jack cũng diễn tả rất tốt cảm xúc của nhân vật ma cà rồng khi chia ly người yêu, rồi lại quyết định biến người yêu thành ma cà rồng để giúp người xem cảm nhận được tình yêu xuyên kiếp của cả hai".

Bên cạnh đó, một cảnh quay hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ chính là khoảnh khắc Jack cởi áo để làm lành các vết thương sau trận chiến ở thời cổ đại. Đây cũng là lần đầu tiên, Jack thể hiện khía cạnh này của mình trong một sản phẩm âm nhạc.

7-1618283051.jpg

Phong cách thời trang và tạo hình của Jack trong MV LAYLALAY cũng thêm phần trưởng thành khi vừa mang thần thái của một “superstar" trong những cảnh quay hiện đại, vừa mang nguồn cảm hứng dũng mãnh từ một vị tướng ở bối cảnh cổ đại.