Muôn cách “chiêu tài lộc” để năm mới luôn xinh đẹp, may mắn

Để Tết tươi tắn – May mắn cả năm, những cách dưới đây sẽ giúp phái nữ không chỉ xinh đẹp, rạng rỡ mà còn gặp nhiều may mắn, tài lộc khi Tết đến – xuân về!

Ai cũng mong muốn bản thân luôn xinh đẹp rạng rỡ trong năm mới

Năm mới chắc chắn bạn sẽ muốn làm nhiều điều cho gia đình và bản thân. Vậy thì đừng quên điểm lại những việc ưu tiên cho ngày Tết nhé! 

Dọn dẹp trang trí nhà cửa 

Những ngày giáp Tết Nguyên Đán, mọi người thường dành thời gian cho “tuần lễ dọn nhà” ai nấy đều tất bật lau dọn nhà cửa, từ bàn ghế cho đến giường tủ… mọi thứ đều sạch bóng như mới. Các vật dụng cũ có thể thay mới và được trang trí lại đẹp hơn. Chính vì vậy, dịp này dù bận rộn đến mấy thì bạn cũng đừng quên góp chút công sức thể hiện mình là một thành viên chăm chỉ, trách nhiệm trong gia đình bạn nhé! 

Trang trí lại nhà cửa để đón Tết sum vầy ấm áp cùng gia đình

Luôn lễ phép – Nói lời hay ý đẹp

Một cách tuyệt vời để luôn cảm thấy xinh đẹp, tự tin là luôn lễ phép với người lớn tuổi – Nói lời hay ý đẹp trong khi giao tiếp hay ứng xử với người xung quanh. Đây cũng là những biểu hiện tốt giúp cho cuộc gặp gỡ đầu năm thêm vui, thêm ý nghĩa hơn. 

Bởi, nhiều người không nhất định phải có nhan sắc nổi bật nhưng lại có vẻ đẹp bên trong tỏa sáng. Bạn hãy trao đi những nụ cười chắc chắn sẽ nhận về những niềm vui và hạnh phúc. 

F5 lại bản thân

Thay đổi, làm mới bản thân để luôn xinh đẹp trong dịp tết là việc làm chính đáng phải không nào? Dù một năm qua bạn còn dang dở với nhiều mục tiêu mới thì cũng đừng quên dành thời gian chăm chút cho bản thân nhé! 

black-friday-mua-san-sale2

Thay đổi để đẹp hơn, hạnh phúc và may mắn hơn là nhu cầu chính đáng của mỗi người

Nếu không muốn mình trông quá xuề xòa, mờ nhạt khi sánh bước cùng lũ bạn xinh đẹp, sang chảnh thì hãy đầu tư tút tát lại nhan sắc, vóc dáng ngay từ lúc này nhé. Bạn có thể thay đổi bằng mái tóc mới, chọn trang phục trẻ trung, năng động hơn hoặc sơn móng tay thật đẹp để cảm thấy mình không bị lạc hậu so với bạn bè cùng trang lứa.

Trong trường hợp đã trang điểm rất kỹ nhưng bạn vẫn cảm thấy vô vọng với ngoại hình của mình, nhược điểm: Mũi tẹt, cằm thô, môi bợt bạt thiếu sức sống… vẫn lộ rõ, lúc này có thể bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của các phương pháp thẩm mỹ. Làm đẹp bằng Filler chính là phương pháp được yêu thích tại thời điểm cận Tết vì cho kết quả thẩm mỹ đẹp ngay tức khắc, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

meo-de-nam-moi-xinh-dep-may-man

Làm đẹp bằng Filler giúp nàng thăng hạng nhan sắc tức thì

Hiện nay, tiêm chất làm đầy filler là phương pháp không cần phẫu thuật được ứng dụng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Phái đẹp có thể sở hữu mũi cao đẹp, cằm V-line, môi căng bóng ngay sau khi thẩm mỹ. 

– Nâng mũi Filler: Bí quyết làm đẹp không phẫu thuật giúp khắc phục nhược điểm mũi tẹt, nâng cao sống mũi giúp nàng nhanh chóng sở hữu mũi thanh tú, tự nhiên, an toàn khi thực hiện tại Thu Cúc. 

meo-de-nam-moi-xinh-dep-may-man

Mũi cao thanh tú, đẹp ngay tức thì sau làm đẹp bằng Filler

– Độn cằm Filler: Sử dụng chất làm đầy chứa thành phần hyaluronic acid khi tiêm vào da sẽ lập tức tạo thành một lớp đệm cằm hình dáng V-line cân đối với khuôn mặt, chất làm đầy được đưa vào qua đường tiêm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Phương pháp được đánh giá an toàn, hạn chế xâm lấn, không đau, 15 phút thực hiện – đẹp ngay sau khi làm. 

meo-de-nam-moi-xinh-dep-may-man

Sở hữu cằm đẹp V-line xinh đẹp, rạng rỡ đón Tết

– Làm đầy môi Filler: Tiêm trực tiếp các chất làm đầy như Restylane, Juvederm,… sẽ làm tăng kích thước và cải thiện hình dáng đôi môi một cách nhanh chóng. Phái đẹp sau thẩm mỹ có ngay môi có độ cong gợn, đầy đặn tự nhiên mà không hề có dấu vết thẩm mỹ, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

meo-de-nam-moi-xinh-dep-may-man

Môi căng bóng, đầy đặn, quyến rũ sau làm đẹp tại Thu Cúc

Các dòng sản phẩm làm đầy bác sĩ thẩm mỹ uy tín trên thế giới sử dụng có thành phần tương tự như cơ thể người và đã được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Với phương pháp Filler chị em có thay đổi nhan sắc mà không cần tốn quá nhiều thời gian, kịp đẹp đón Tết Tân Sửu. 

Bên cạnh làm đẹp bằng Filler, chị em cũng có thể cải thiện nhan sắc phù hợp với từng nhược điểm của bản thân bằng nhiều dịch vụ khác với thời gian phục hồi nhanh chóng.

– Cắt mí Pro Mini/Open Deep Nano Plasma – Công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất, một lần thực hiện – đẹp sau 3 ngày, kết quả duy trì bền lâu

meo-de-nam-moi-xinh-dep-may-man

Mí đẹp xinh, hồi phục sau 3 ngày không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Nâng mũi BisCell đẹp sau 5 ngày, không mất thời gian nghỉ dưỡng, dáng mũi thời thượng, hợp phong thủy mang đến may mắn tài lộc trong năm mới.

– Nâng ngực NanoCell Plasma, vòng 1 khác biệt thấy rõ ngay sau khi làm, lên form tự nhiên chỉ sau khoảng 7 ngày chăm sóc, an toàn, tự nhiên, không sẹo, không bao xơ, không ảnh hưởng đến xúc cảm nơi đầu vú, không ảnh hưởng sinh đẻ.

thu-gon-quang-vu

Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ Thu Cúc đều có chế độ bảo hành uy tín

Sau khi làm những việc mình thích và F5 lại bản thân với diện mạo xinh đẹp bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin và đáng yêu ở mọi thời điểm. Hãy nhanh tay liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và làm đẹp với giá siêu ưu đãi trong dịp Tết này nhé! 

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999