Nam Anh - Nam Em diện đầm xẻ sâu khoe chân thon nuột, Kiều Ngân bắt trend cả cây tím "đổ bộ" thảm đỏ thời trang

Tối 19/9, dàn Hoa hậu - Á hậu, người mẫu đình đám như: Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Đào Thị Hà, Hoa hậu - MC Kiều Ngân, chị em Nam Anh - Nam Em, Chúng Huyền Thanh,...xúng xính váy áo khoe sắc trên thảm đỏ thời trang tại TP.HCM.

Không chỉ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, show thời trang “Ivan 6 - Ivan Resort 2020” đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của NTK Ivan Trần còn là sự kiện để các ngôi sao tụ họp trên cùng một thảm đỏ khoe sắc trong các thiết kế mới nhất sau thời gian dài tạm nghỉ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dù ngoài trời mưa lớn nhưng sự kiện vẫn “tấp nập” những gương mặt quen thuộc đã có mặt từ sớm.

Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em “bất chấp” trời mưa gió đến dự show thời trang của NTK Ivan Trần.
Cả 2 đều khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trong những thiết kế tưởng chừng “không thể xẻ cao hơn nữa”.
Mỗi người một vẻ "một chín một mười" bên cạnh NTK Ivan Trần.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Đào Thị Hà kiều diễm khi diện đầm trắng lệch vai cùng đường xẻ tà khoe trọn đôi chân dài tinh tế.
MC - Hoa hậu Kiều Ngân trong bộ suit tông tím trendy kết hợp áo croptop đen khoe trọn vòng eo con kiến.
Ca sĩ Ali Hoàng Dương (bên tay phải) với áo sơ mi đen kết hợp với họa tiết hoa sắc màu nổi bật.
Vợ chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh - Jay Quân lên đồ đôi với tông màu trắng bắt mắt “tay trong tay” đến chúc mừng người anh thân thiết Ivan Trần. Cách đây vài ngày, cặp sao trẻ cũng thông báo tin vui với người hâm mộ về việc Chúng Huyền Thanh đang mang bầu bé thứ 2. Được biết, “chân dài” gốc Hải Phòng hiện đang mang thai ở tháng thứ 2 và sức khoẻ ổn định.
Ngoài ra, đến chúc mừng nam thiết kế 9X là dàn Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp. Hoa hậu Mỹ Huyền - Á hậu Trúc Ny thu hút sự chú ý khi diện thiết kế xẻ sâu, khoe chân thon nuột trắng mịn.
Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu Mỹ Huyền nổi bật với đầm hoa màu vàng đồng sang trọng. 
Quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên 
Diễn viên trẻ Otis

Hình ảnh: Hà Nguyễn team