Người mẫu da màu Kaddy Saidy trình diễn BST thời trang của nhà thiết kế người Việt tại London Fashion Week 2021

Kaddy Saidy cùng dàn quán quân "Vietnam's Next Top Model" Mai Giang, Hương Ly, Kim Dung được NTK Trần Hùng "chọn mặt gửi vàng" trình diễn BST thời trang mới nhất của anh tại London Fashion Week Xuân Hè 2021.

Theo thông tin từ ekip NTK Trần Hùng, anh sẽ chính thức trình làng bộ sưu tập thời trang thứ 5 của mình mang tên “Revival” - Hồi sinh tại Tuần lễ thời trang London Xuân hè 2021 - London Fashion Week 2021 vào tối 18/9 tới đây. Trước ngày trình diễn, nhà thiết kế trẻ đã tiết lộ những hình ảnh poster quảng bá với dàn người mẫu được “chọn mặt gửi vàng” thể hiện tinh thần của bộ sưu tập.

Đó là những cái tên quen thuộc của làng mẫu Việt: Mai Giang (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012), Hương Ly (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015), Kim Dung (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017), Bích Trâm, Trung Thành và đặc biệt là người mẫu da màu Kaddy Saidy. 6 người mẫu sẽ lần lượt thể hiện các ý tưởng “hồi sinh” của thời trang trong BST này. Đối với NTK Trần Hùng, đây là BST anh vô cùng tâm đắc, cũng là BST đánh dấu lần thứ 2 anh tham dự show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Luân Đôn - London Fashion Week Xuân Hè 2021.

Người mẫu da màu Kaddy Saidy
Mai Giang
Hương Ly
Kim Dung
Bích Trâm
Nam người mẫu Trung Thành

Trần Hùng là một trong những nhà thiết kế có tên tuổi trên thị trường thời trang cao cấp Việt Nam. Tuy tuổi nghề còn trẻ, chưa đến 5 năm nhưng sự cần mẫn, chăm chỉ, lấy kết quả chứng minh công việc của anh đã được ghi nhận. Theo đuổi sự duy mỹ đến từng đường kim mũi chỉ, NTK Trần Hùng tâm niệm làm việc bằng cái tâm, “luôn yêu thời trang một cách đúng đắn và văn minh”. Tất cả những mẫu thiết kế của Trần Hùng đều gắn liền với những chất liệu có nguồn gốc từ tơ tằm, và điều quan trọng nhất là nó gần gũi với môi trường, những gì đến từ tự nhiên sẽ luôn luôn thân thiện với tự nhiên.

Buổi trình diễn được công chiếu trên nền tảng kỹ thuật số của trang website https://londonfashionweek.co.uk/designers/tran-hung vào lúc 22h45 ngày 18/9/2020.