Người mệnh kim nên bỏ thứ này vào ví tài lộc sẽ luôn đến

Cứ vào mỗi dịp đầu năm, dựa vào mệnh của mình mà theo đó bỏ vật tương sinh vào ví là sẽ mang lại may mắn. Vậy người mệnh Kim nên bỏ gì trong ví để may mắn và rước tài lộc về cho bản thân vào đầu xuân.

Mọi người ngày càng thích ứng dụng phong thủy trong cuộc sống hằng ngay với mong muốn công việc suôn sẻ, giàu sang, hạnh phúc sẽ tìm đến với mình. Để đáp ứng mong muốn này có nhiều thông tin cho biết để may mắn hơn trong cuộc sống nên mang theo một số đồ vật hợp phong thủy được để trong ví. 

Theo thuyết ngũ hành tương sinh Thổ sinh Kim và hình ảnh đại diện gần gũi nhất với chúng ta của Thổ là đất. Vì thế, người mệnh Kim được khuyên là nên mang đất bên người, chỉ cần gói đất cho vào ví sẽ mang lại tài lộc cho người mệnh Kim.

Mệnh Kim nên mang theo đồ gì trong ví để luôn tài lộc

Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ thì sinh Kim. Nên những ai mang mệnh Kim nên mang theo đất, bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Nếu bạn cho đất hoặc những món đồ làm bằng gốm vào ví sẽ giúp cho người mang mệnh Kim có sự thúc đẩy sự vượng phát tài lộc, đem lại sự may mắn và rước tài lộc về cho bản thân và gia đình từ tháng cô hồn này cho tới cuối năm.

Đất hoặc đồ làm từ gốm như vòng tay nhỏ gọn hợp với người mệnh Kim, để vào trong ví sẽ đem lại sự may mắn và rước tài lộc về cho chủ nhân


Cách làm:

Chọn lựa lấy một ít cát khô sạch, cho vào một cái túi nhỏ (màu sắc tùy chọn) bỏ vào trong ví của mình và mang theo bên mình. Hoặc có thể lựa vòng tay bằng gốm nhỏ gọn, đẹp mắt, cất vào trong ví luân phiên với túi muối.

Lưu ý bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm.

Trúc Chi t/h