Người tố Quang Lê nợ 100 triệu đồng lên tiếng đính chính: 'Tài khoản của tôi bị hack, lợi dụng bôi nhọ người khác'

Nam ca sĩ Quang Lê cho biết, tài khoản tố anh quỵt nợ bị hack và đã chính thức lên tiếng đính chính.

Mới đây, các trang mạng xã hội lan truyền những ảnh chụp màn hình nội dung một tài khoản yêu cầu Quang Lê trả lại số tiền 4.600 USD đã vay từ năm 2008. Tài khoản này viết: "Mặc dù hứa về Việt Nam sẽ trả liền nhưng hơn hai năm qua, tôi gọi điện, nhắn tin Quang Lê vẫn không trả. Tôi về nước, hẹn gặp Quang Lê, ca sĩ lại báo bận hát ở miền Trung".

Theo nội dung được chia sẻ, người này nhiều lần nhắn tin qua facebook nhưng Quang Lê không có hồi đáp. Đến ngày 31/3/2021, tài khoản này đăng bài lên Facebook yêu cầu Quang Lê hoàn trả số tiền đã nợ. Ngay sau đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn” đã gọi điện xin gỡ bài và hứa hôm sau sẽ trả tiền. Tuy nhiên, một tuần sau nam ca sĩ vẫn biệt tăm.

Liên hệ với phía Quang Lê, nam ca sĩ phủ nhận và khẳng định, không nợ nần ai. Đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng: "Quang Lê không nợ nần gì ai. Tên tuổi ngôi sao hạng A như Quang Lê không lẽ số tiền gần 100 triệu lại không trả nổi mà phải quỵt nợ để bị tố lên báo, lên mạng xã hội".

Bên cạnh đó, Quang Lê cho biết thêm, Facebook Kim Ly từng đăng đàn đòi nợ đã xóa bài bài viết cũ và có chia sẻ khẳng định thông tin Quang Lê mượn nợ là sai sự thật.

saostar-dftnbqaz3lgaqqod-1618277616.png

 

Người này viết: "Gửi Quang Lê và truyền thông. Một thời gian dài tôi không sử dụng Facebook này, tôi rất sốc khi có tin sai sự thật về ca sĩ Quang Lê chuyên nợ tiền. Facebook của tôi bị hack, lợi dụng để bôi nhọ danh dự ca sĩ Quang Lê .Quang Lê là đứa em thân của gia đình hai vợ chồng tôi".

Không ít lần vướng phải tin đồn thất thiệt nhưng Quang Lê vẫn chọn cách im lặng. Khán giả hâm mộ liên tục bình luận chia sẻ, động viên Quang Lê và mong những ồn ào tiêu cực này sẽ không ảnh hưởng đến hình ảnh và tinh thần của nam ca sĩ.