Nguyễn Gia Hà My - mẫu nhí sở hữu gương mặt kiều diễm, nhẹ nhàng “tiểu kẹo ngọt” của làng thời trang Việt

Hà My được đánh giá là một trong những "chiến binh mạnh" với bản lĩnh sân khấu dày dặn cùng bảng thành tích đáng nể tại cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.
Mẫu nhí Nguyễn Gia Hà My sinh năm 2008, tại Lâm Đồng. Sở hữu gương mặt kiều diễm, nhẹ nhàng “tiều kẹo ngọt” này chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt.
Từng để lại ấn tượng cho giới mộ điệu bởi thần thái tự tin, chuyên nghiệp, những bước catwalk đầy tự tin và nội lực. Đến nay, Hà My đang dần trưởng thành và khẳng định tên tuổi của mình tại làng thời trang Việt.
Bén duyên với nghệ thuật chưa lâu, nhưng Hà My đã sở hữu cho mình nhiều giải thưởng danh giá như TOP 30 Siêu sao mẫu nhí 2019, Hoa khôi ảnh princess roses..
Cô bé cũng sải bước tại các sàn diễn thời trang tầm cỡ như Vietnam kids Fashion tour, Lễ công bố top 30 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019, Fashion show Xuân yêu thương, Họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020…
Mới đây, Hà My đã khiến người hâm mộ một phen “trầm trồ” khi ghi tên mình vào Top 60 cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người tỏ ra thán phục trước tài năng của nàng mẫu 12 tuổi.
Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước, việc ghi tên mình vào Top 60 cho thấy tài năng vượt trội của Hà My và cũng là minh chứng cho câu nói “tài không đợi tuổi”. Được biết trước đó, mẫu nhí Lâm Đồng từng làm mưa làm gió tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019 và để dấu ấn đậm sâu cho giới mộ điệu.
Với nhan sắc “trời phú” cùng sự ham học hỏi, Hà My hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới tại cuộc thi năm nay. Hiện tại, cô bé đang rục rịch chuẩn bị mọi các năng cơ bản như catwalk, pose dáng, xử lý tình huống, tạo hình trước ống kính. Với sự chuẩn bị kĩ càng này, Hà My chắc chắn sẽ khiến nhiều "đối thủ" phải dè chừng.

Ảnh: NVCC