Nhan sắc đẹp lên bội phần nhờ chiếc mũi thanh tú, Hương Tràm "can đảm" thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, chiếc mũi hiện tại của Hương Tràm cao hơn, sống mũi thẳng tắp, đầu mũi gọn làm bật lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Sau khi trở thành quán quân của The Voice Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm từ một cô nàng bụ bẫm, đáng yêu ngày nào đã lột xác một cách ngoạn mục với sắc vóc hoàn toàn khác xưa. Công chúng không còn thấy một Hương Tràm tròn trịa dễ thương, thay vào đó là một ca sĩ gợi cảm, táo bạo trong phong cách thời trang, cùng với đó là khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn rất nhiều. 

Hương Tràm ở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu thuở mới vào nghề
Dễ dàng nhận thấy Hương Tràm có khuôn mặt to với phần xương hàm không được gọn gàng nên cô đã gọt cằm để có được khuôn mặt thon dài chuẩn V-line.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của dư luận, năm 19 tuổi Hương Tràm đã lên tiếng thừa nhận việc mình nâng mũi. Cô lý giải chuyện mình đụng đến “dao kéo” vì: “Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu nhỏ này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sỹ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin”.

Những hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh Hương Tràm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ
Chiếc mũi hơi to trước đây được thay thế bằng chiếc mũi cao hơn và gọn hơn. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, phần cằm thon nhọn và chiếc mũi cao thanh thoát và cân đối hơn với các đường nét trên khuôn mặt
Hương Tràm giờ đây quyến rũ, thần thái và cuốn hút hơn bội phần nhờ sự tự tin với những đường nét tinh tế, hoàn hảo.

Không thể phủ nhận việc nâng mũi giúp Hương Tràm xinh đẹp, cuốn hút hơn. Ngoài nâng mũi, nữ ca sĩ còn chạy theo xu hướng cằm Vline sang chảnh. So với thời mới chân ướt chân ráo vào showbiz, Hương Tràm đã lột xác hoàn toàn. 

Tháng 5/2019, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để sang Mỹ du học. Cô cho biết đây chính là ước mơ từ bé cũng như mong muốn nâng cao chuyên môn của bản thân. Mặc dù bận rộn với việc học nhưng người đẹp sinh năm 95 cũng không quên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Điều làm dân tình đều hết lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung và ngày càng xinh đẹp của cô nàng.

Sau đợt phẫu thuật thẩm mỹ, công chúng nhìn thấy một Hương Tràm thời thượng, quyến rũ và cuốn hút hơn.
Áp dụng các phương pháp phẫu thuật thông minh đã giúp người đẹp sinh năm 95 trở nên hoàn hảo và xinh đẹp như hiện tại.
Quán quân The Voice 2012 đang ngày càng nhuận sắc, trẻ trung làm ai nấy đều ngưỡng mộ.