Nhân viên shop hoa trộm nửa tỷ đồng của chủ cửa hàng rồi giấu ở bãi đất trống

Sau khi lấy trộm 500 triệu đồng của chủ shop hoa, Tuấn mang đi cất giấu ở bãi đất trống gần nhà.

Ngày 24/1, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an huyện Dầu Tiếng đã tạm giữ đối tượng Vũ Minh Tuấn (34 tuổi, ngụ tại khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Vũ Minh Tuấn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo điều tra, Tuấn vừa là tài xế xe vừa là nhân viên cắm hoa làm việc tại shop hoa Bé Nhỏ. Khoảng 10h ngày 21/1, Tuấn đi về nhà chủ shop hoa ở thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng để lấy đôn cắm hoa. Tại đây, anh ta nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Tuấn đã vào nhà lục lọi, trộm khoảng 500 triệu đồng rồi đem đi cất giấu tại một bãi đất trống. Đến 15h cùng ngày, chủ nhà phát hiện và trình báo công an.

Ngay sau đó, đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình Sự Công an tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ.

Lần theo các dấu vết để lại tại hiện trường và xác minh các đối tượng ở địa phương, Công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ trộm là đối tượng Vũ Minh Tuấn.

Ngay sau đó, công an đã tiến hành mời Tuấn về trụ sở Công an huyện Dầu Tiếng để làm việc. Với các chứng cứ thu thập được của công an, đối tượng Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an đã đưa đối tượng này đến nơi cất giấu và thu giữ vật chứng là số tiền 500 triệu đồng sau 8h nhận được tin báo vụ trộm.