Những khoảnh khắc lâm bồn vẫn đẹp mê hồn của mỹ nhân Việt

Cùng nhìn lại khoảnh khắc lâm bồn nhưng "visual" vẫn cực kỳ đỉnh cao của 3 bà bầu nổi tiếng trong showbiz: Đông Nhi, Hoàng Oanh, Sara Lưu.

Năm 2020 chứng kiến loạt khoảnh khắc "vỡ chum" đầy xúc động của những sao nữ đình đám Vbiz. Không chỉ có mỗi sự kề cạnh từ người thân, đội ngũ ê-kíp của các sao cũng tức trục để kịp bắt lại hình ảnh đầy thiêng liêng và trọng đại này.

3 mẹ bầu đình đám Vbiz như Đông Nhi, Hoàng Oanh, Sara Lưu vừa qua đã khiến cộng đồng mạng nhộn nhịp khi đăng tải những bức ảnh trong giây phút sắp "vượt cạn" đẹp mê hồn.

Các mẹ bầu Vbiz vẫn xinh đẹp dù sắp sửa đi sinh. (Ảnh: FBNV)

Đông Nhi

Vào ngày 26/10, Ông Cao Thắng đã "hộ tống" bà xã Đông Nhi vào bệnh viện làm thủ tục sinh nở và chờ đợi khoảnh khắc trọng đại. Trải qua 15 giờ đồng hồ với nhiều cơn đau giày vò, mẹ bầu quyết định sinh mổ và chính thức chào đón sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ Winnie.

Bà xã Ông Cao Thắng chịu đựng nhiều cơn đau trước khi quyết định sinh mổ.
Nam ca sĩ hôn vợ trước khi bước vào thời khắc quan trọng.​

Đau đớn là thế nhưng nhan sắc của "bà mẹ một con" vẫn không chút thuyên giảm. Cô nàng vẫn cực kỳ xinh xắn trên bàn sinh khiến ai nấy khi nhìn vào cũng không khỏi trố mắt khen ngợi.

Đông Nhi trong thời gian chịu những cơn đau. 
Lúc này Đông Nhi đã quá đau đớn.

Sara Lưu

Trước đó, cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng đến bệnh viện để chuẩn bị cho việc sinh con. Theo đó, hai em bé Mickey và Jerry đã chào đời thành công trong sự vỡ òa hạnh phúc của cả cha và mẹ.

Sara Lưu vẫn cực kỳ rạng rỡ dù sắp sinh.

Sau khi "vượt cạn" thành công, cặp đôi cập nhật dần dần hình ảnh quá trình sinh con trên trang cá nhân. Từ đây, cư dân mạng lại một lần nữa bất ngờ bởi nhan sắc xinh xắn của Sara Lưu trước và sau khi cô hạ sinh cặp quý tử.

Nam nhạc sĩ chính thức lên chức sau bao lần chứng kiến đồng nghiệp hạnh phúc.

Hoàng Oanh

Hoàng Oanh ắt hẳn là trường hợp đặc biệt nhất. Khi sinh con đầu lòng, chồng cô không thể bên cạnh để chăm sóc và động viên. Do khoảng cách địa lý mà khi sinh xong, nữ MC cũng chỉ có thể cho ông xã thấy mặt con qua màn hình điện thoại. Khó khăn là thế nhưng Hoàng Oanh vẫn cố gắng sinh nở, vẻ mặt tuy đau đớn nhưng vẫn rất đỗi xinh đẹp.

Nữ MC chuẩn bị bước vào giây phút thiêng liêng nhất.
Cuối cùng cô cũng có thể ôm con mình trong tay. 
Chồng ngoại quốc của nữ MC nhìn ngắm vợ con qua điện thoại.​

Chuẩn bị bước vào khoảnh khắc trọng đại trong đời, khó ai mà có thế giữ được thần sắc xuất sắc như thế trên bàn sinh như 3 bà mẹ Đông Nhi, Hoàng Oanh, Sara Lưu. Mong rằng những đứa con khi lớn cũng trộm vía hưởng được nét đẹp từ mẹ mình.

Ảnh: FBNV

LẤY LẠI SẮC VÓC SAU SINH

Việc làm sao để lấy lại thể hình chuẩn chỉnh sau sinh luôn là câu hỏi và mối quan tâm lớn của nhiều phụ nữ sau khi trải qua kỳ sinh nở. Cùng bỏ túi những bí quyết này để nhanh chóng khôi phục lại vẻ ngoài hoàn hảo:

1. Tập yoga, cardio: Sau khi sinh, chị em phụ nữ cũng nên dần dần thiết lập thói quen tập thể dục từ những động tác nhỏ và nhẹ nhất.

2. Ăn uống khoa học: Đừng cố gắng tiết chế khẩu phần ăn sau khi sinh con, hội chị em nên tập ăn những thực phẩm khoa học phù hợp với thể trạng dành cho người sau sinh để cân bằng sức khỏe.

3. Đi bộ: Bạn có thể giảm cân bằng cách mỗi ngày dành ra 30 phút để đẩy con đi dạo