"Nữ hoàng scandal" Phi Thanh Vân và cuộc sống bình lặng ở tuổi 38

Sau những ồn ào thị phi trong kinh doanh cũng như đời tư, Phi Thanh Vân bắt đầu lại cuộc sống mới.

Phi Thanh Vân từng là một nữ diễn viên quen mặt với khán giả qua khá nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, phải kể đến như: Cô gái xấu xí, Thẩm mỹ viện, Long Ruồi, Trúng số, Cô dâu đại chiến... Bẵng đi một thời gian, chân dài sinh năm 1982 không còn xuất hiện thường xuyên trên phim hay đi hát, người ta thấy cô trong hình ảnh một doanh nhân. Phi Thanh Vân kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ viện và làm chủ một công ty mỹ phẩm.

Trong suốt sự nghiệp của Phi Thanh Vân, người ta không nhắc nhiều đến các vai diễn mà chú ý nhiều hơn những lùm xùm cá nhân của nữ diễn viên. Nếu như ở thời còn nổi tiếng trong giới giải trí, cô gắn liền với những biệt danh như "Nữ hoàng scandal", "Nữ hoàng dao kéo" vì những bài trả lời phỏng vấn gây sốc, các phát ngôn bạo miệng và công khai cơ thể dao kéo toàn tập của mình thì khi chuyển sang kinh doanh, công ty của Phi Thanh Vân cũng gặp "phốt" cực lớn vì bị phát giác sản xuất mỹ phẩm chất lượng thấp, dối trá trong khai báo thành phần, chưa đăng ký kinh doanh với cơ quan thẩm quyền.

Về đời tư, Phi Thanh Vân có đường tình khá lận đận đi kèm với nhiều tai tiếng. Diễn viên Cô gái xấu xí đã trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Lần đầu tiên, cô kết hôn với người chồng Tây, lớn hơn cô 15 tuổi. Sau 4 năm gắn bó, năm 2012, Phi Thanh Vân quyết định chia tay.

Phi Thanh Vân và chồng Tây thời còn mặn nồng.

Cho đến tháng 8/2014, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai tình yêu với "phi công trẻ" Bảo Duy. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên sau hơn 2 năm sống chung, họ vẫn quyết định đường ai nấy đi vì những cãi vã, bất hòa trong đời sống vợ chồng. Đương nhiên, hậu ly hôn cũng xảy ra nhiều ồn ào liên quan đến quyền nuôi con. Phi Thanh Vân và chồng cũ liên tục có những bài viết "bôi xấu" nhau trên mạng xã hội.

Hậu ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ Tấn Đức.

Sau những ồn ào đấu tố liên miên, Phi Thanh Vân cũng trải qua một vài mối tình dang dở nhưng hiện vẫn độc thân vui tính. Dạo gần đây, mỹ nhân sinh năm 1982 tích cực xuất hiện tại các sự kiện giải trí, gameshow truyền hình... Cô cũng tất bật với công việc kinh doanh và làm tổng giám đốc một tập đoàn truyền thông. Dù bận rộn cách mấy, Phi Thanh Vân vẫn luôn sắp xếp thời gian cho con trai, xen kẽ là những thú vui riêng của bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi mới, rạng rỡ trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, cô cũng rất chăm chỉ giao lưu, trò chuyện và tiệc tùng với bạn bè, đối tác. "Nữ hoàng dao kéo" cũng rất cởi mở chia sẻ về đời tư tình ái, cô từng tuyên bố đang có rất nhiều người theo đuổi.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ diễn viên cho biết: "Đứng trước mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như trong tình huống bạn đang phải đối diện với căng thẳng, áp lực, hãy học cách có một cái nhìn quán chiếu từ tâm, để xác định được bản chất của vấn đề, xác định được sự sai lệch, bất cập hay không hài hòa trong từng công đoạn thực thi công việc. Từ đó, bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn, thâm tâm được bình lặng hơn, cảm xúc căng thẳng, yêu, ghét được kiểm soát tốt hơn.

Mọi việc trong cuộc đời xảy ra đều có nguyên nhân của nó, thay vì luôn trách móc, dằn vặt hãy có một cái nhìn quán chiếu chân thật nhất, để tìm ra gốc rễ của vấn đề, từ đó bạn tự nhiên sẽ có những cách xử lý tốt nhất".