PHỎNG VẤN TRỌNG HƯNG: Cả hai chúng tôi đều sai, tôi hi vọng sự thật phần nào được phơi bày

Trọng Hưng bày tỏ sự mệt mỏi trước những lùm xùm vừa qua, anh hi vọng Âu Hà My nhận ra đâu là lẽ phải để sớm dừng lại mọi chuyện.

Những tình tiết mâu thuẫn, ý kiến trái chiều liên tục xuất hiện trong drama ly hôn của Âu Hà My - Trọng Hưng. Với mục đích đưa thông tin từ hai phía, giải tỏa nhiều thắc mắc của độc giả, PV Phụ nữ & Pháp luật đã có cuộc trao đổi với đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng - nhân vật chính của vụ lùm xùm này.

Sau những rắc rối vừa qua, theo anh lý do nào đã đẩy mối quan hệ giữa anh và chị Âu Hà My trở nên như thế?

Trọng Hưng: Tôi và My từng yêu nhau và bản thân mình không cảm thấy hối hận cho đến khi tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có những bất đồng về quan điểm sống và không tìm được tiếng nói chung nên những chuyện cãi vã diễn ra thường xuyên. Nhưng tôi phải khẳng định rằng, đến thời điểm quyết định ly hôn, chúng tôi chưa có một vấn đề gì liên quan đến người thứ 3.

Đạo diễn Nguyễn Trong Hưng chia sẻ mình đã quá mệt mỏi

Thời điểm quyết định ly hôn của hai anh chị là khi nào?

Trọng Hưng: Từ tháng 1/2020, tôi và My đã có những lục đục trong cuộc sống gia đình. Thời gian đó, bố Hà My không may mất nên cô ấy thuyết phục tôi về ở nhà cô ấy để giúp mẹ vợ đỡ buồn. Thời gian đầu gia đình sống rất vui, nhưng cứ vài ngày chúng tôi lại cãi nhau mà không tự giải quyết được vì có quá nhiều người can thiệp vào. Vì vậy, chúng tôi chính thức ly hôn vào ngày 26/8.

Vậy có hay không việc chị Âu Hà My bị sảy thai?

Trọng Hưng: Chuyện sảy thai tôi có thể khẳng định là sai sự thật. Như thông tin từ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thì không có ca sảy thai nào tên Âu Hà My trong thời gian đó. Thêm nữa, tôi và Hà My đã ly thân khá lâu, từ tháng 6 và không có quan hệ vợ chồng nên không thể có thai được.

Anh giải thích thế nào về thông tin vỡ nợ và vay nhà vợ 1 tỷ?

Trọng Hưng: Cho đến thời điểm hiện tại, tôi chưa từng vay một ai, cũng chưa từng vay nhà vợ một đồng nào. Tôi không hiểu vì sao Hà My lại nói chuyện này và với mục đích gì. Cả những tin nhắn Hà My đăng tải cũng là sai sự thật, hình ảnh trong phòng tắm là hình tôi chụp gửi cho Hà My từ khi hai đứa còn chưa cưới, giờ lại bị chỉnh sửa thành với người khác.

Trước đó nam đạo diễn đã nhiều lần lên tiếng khẳng định

Qua sự việc ồn ào trên mạng về Clip Âu Hà My tung lên, anh nhận thấy mình và vợ cũ sai ở đâu?

Trọng Hưng: Là một người đàn ông, tôi nhận thấy để sự việc ầm ĩ trên mạng là không nên và điều này cũng ngoài ý muốn của mình. Thời gian qua, tôi cũng rất đau buồn bởi có những điều nói sai về mình. Nhưng bản thân tôi cũng chủ quan khi chưa chính thức ly hôn đã đi tìm hiểu người khác, còn My sai ở đâu thì dần dần mọi người sẽ rõ. Cả hai chúng tôi đều có lỗi, tôi rất mong cô ấy cũng nhận ra những sai lầm để có thể kết thúc mọi chuyện.

Sau tất cả, điều anh mong muốn nhất bây giờ là gì?

Trọng Hưng: Thực ra chuyện kiện tụng hay gì đó nó không phải là mục đích của tôi. Bản thân tôi chỉ muốn lấy lại danh dự và đính chính lại tất cả những thông tin về mình và gia đình. Khi xảy ra chuyện, chính tôi cũng rất suy sụp và mệt mỏi, thậm chí còn bị người khác ném cà chua vào mặt. Rất nhiều hợp đồng bị huỷ, mặc dù công ty tôi đang hoạt động rất bình thường và không hề phá sản như lời Hà My nói.

Nếu My và gia đình chủ động đính chính lại thông tin thất thiệt về tôi thì đó là một điều rất tốt. Hơn tất cả, tôi mong cuộc sống mau chóng trở lại yên bình.

Cảm ơn anh đã đồng ý chia sẻ!

Trước đó, tối ngày 12/8, Âu Hà My đã đăng đàn tố chồng tệ bạc. Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Theo lời chia sẻ, Hà My cho rằng lúc chồng gặp khó khăn rồi vỡ nợ, cô và mẹ đẻ mình đã luôn ở bên, giúp đỡ cả vật chất lẫn tinh thần để vượt qua sóng gió. Thế nhưng, Trọng Hưng đối xử không tốt với vợ cũng như nhà vợ. Thậm chí lúc vợ bị sảy thai, Hà My đã gọi chồng nhưng anh không nghe máy, kết quả là phải gọi bạn thân đến giúp.

Sau đó, động thái của Trọng Hưng cũng đã lên tiếng xin lỗi dư luận và bác bỏ những thông tin mà anh cho là không đúng sự thật.

Đến thời điểm này, những ồn ào xoay quanh cuộc ly hôn của cặp đôi này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.