Phun môi đón Tết, chọn địa chỉ nào tốt nhất

Sở hữu một đôi môi đẹp, căng mọng là mong muốn không chỉ của riêng ai, nhất là trong dịp Tết đến xuân về này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn phương pháp phun môi an toàn cũng như lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín.

Tết đến xuân sang - Môi đẹp trao nàng

Để có một năm nhiều may mắn, thành công, tình duyên phơi phới, sự nghiệp thăng hoa thì bạn đừng quên tân trang đôi môi thâm khô, xỉn màu khiến bạn bao lần buồn phiền. Một đôi môi căng mọng, tươi sắc chính là một khởi đầu mới hoàn hảo mà không một người phụ nữ nào có thể bỏ qua. Hơn nữa đây còn là yếu tố quan trọng giúp níu giữ tình duyên thêm trọn vẹn.

phunmoi-1615279263.jpg
Tết đến xuân sang - Môi đẹp trao nàng

Phun môi ở đâu an toàn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thẩm mỹ viện, spa thực hiện dịch vụ phun môi. Do đó khiến nhiều khách hàng băn khoăn, lo lắng về chất lượng, không biết đâu mới là địa chỉ đáng để trao gửi niềm tin.

Theo các chuyên gia, để có kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, khách hàng cần phải lựa chọn phun môi dưới tay nghề của một chuyên viên phun xăm giỏi. Bên cạnh đó, yếu tố về công nghệ, trang thiết bị phun xăm, màu mực sử dụng cũng quyết định đến vẻ đẹp của môi sau phun. Thông thường các spa không được cấp phép sẽ không đảm bảo đúng kỹ thuật, cũng như việc vệ sinh dụng cụ, trang thiết bị không đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Một trong những địa chỉ phun xăm được nhiều chị em cũng như người nổi tiếng lựa chọn là Thu Cúc. Ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư về hạ tầng, đào tạo bài bản chuyên viên, quy trình thực hiện an toàn vô khuẩn… là lý do nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn nơi đây.

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí thì trong tháng đầu xuân này, Thu Cúc tung chương trình khuyến mại khủng “Vòng Quay Hạnh Phúc Xuân Tân Sửu” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó các dịch vụ phun xăm sẽ giảm sâu 45%. Được biết, đây là một trong những mức ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc.

Hiện tại Thu Cúc cũng mang đến rất nhiều các công nghệ phun môi cùng màu môi khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Cùng điểm qua những màu môi thời thượng nhất hiện nay!

phunmoi2-1615279262.jpg
Màu đỏ cam

phunmoi3-1615279357.png
Màu hồng đào

phunmoi4-1615279420.png
Màu đỏ san hô

Hàng ngàn những ưu đãi hấp dẫn khác

Bên cạnh ưu đãi phun môi, khách hàng có thể thực hiện dịch vụ với nhiều khuyến mại khủng như:

  • Trị nám Picosure chỉ từ 2.8 triệu/buổi
  • Cấy Collagen tươi chỉ từ 2,8 triệu/buổi (khi mua từ 6 buổi)
  • Nâng cơ Hifu chỉ từ 15 triệu
  • Giảm 30 - 50% các dịch vụ khác

Tết đã cận kề, chị em đừng bỏ lỡ cơ hội “tô sắc màu môi” để đón tết tài lộc nhé.

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999