Giám đốc ngân hàng mạo danh công an, hành hung nhân viên bể bơi

Một giám đốc chi nhánh ngân hàng tự xưng là công an quận Thanh Xuân có hành vi hành hung nữ nhân viên bể bơi tại Hà Nội khi tranh cãi về việc thiếu lượt bơi.

Mới đây, Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra vụ chị Đoàn Thị Bạch Yến (nhân viên lễ tân bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden) bị một người đàn ông hành hung.

Qua xác minh, đơn vị xác định được danh tính người đàn ông tên Hoàng Mạnh Chung làm việc ở ngân hàng Techcombank, không phải người làm trong ngành công an nhưng khi sự việc mâu thuẫn xảy ra, người này đã mạo danh công an, bôi xấu lực lượng.

Hình ảnh ông Chung đánh vào đầu chị Y

Theo lãnh đạo công an phường Khương Đình, đơn vị sẽ có văn bản gửi về cơ quan người có hành vi giả mạo, làm ảnh hưởng danh dự lực lượng công an. Đồng thời, đưa hồ sơ vụ việc lên công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ, sau đó sẽ xem xét để có hình thức xử lý phù hợp, đúng quy định pháp luật.

Về phía chị Yến - nhân viên bể bơi bị hành hung, nữ nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra chị vẫn chưa hết hoảng sợ, đau đầu, mất ngủ, theo báo Dân Việt đưa tin.

Cụ thể, ngày 1.5, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng cho con trai tại bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân). Ngày 24.5, con trai ông Chung cùng bạn xuống bơi đã quẹt thẻ thừa 6 lượt.

Quầy soát vé nơi xảy ra sự việc (Ảnh Nam Cường)

Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H đã ghi chú và nói lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Tối 20.7, vợ ông Chung xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.

Đến tối 21.7, khi chị Đ.T.B.Y. (cũng là nhân viên bể bơi) đang trực thì người mua lại thẻ xuống thắc mắc vì sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Ngay sau đó ông Chung cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông Chung vào quầy hành hung chị Y, báo Thanh Niên đưa tin

Theo Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, người đánh chị Y. đã tự xưng là cán bộ công an. Thực tế, người này là cán bộ ngân hàng.

Hiện đơn vị đang vào cuộc để làm rõ vụ việc và người sai đến đâu xử lý đến đấy theo quy định của pháp luật.

Hà Giang (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/giam-doc-ngan-hang-mao-danh-cong-an-hanh-hung-nhan-vien-be-boi-a543186.html