Hương Giang đưa bạn trai CEO về ra mắt đại gia đình, “con rể tương lai” và “bố vợ” tâm sự hăng say

Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc Matt Liu đến thăm đại gia đình cô ở Hà Nội sau gần 4 tháng chính thức hẹn hò. Động thái mới của cặp đôi khiến netizen xôn xao và mong chờ cái kết đẹp.

Nhân chuyến công tác ở Hà Nội những ngày đầu tháng 10, Hương Giang tranh thủ về thăm gia đình. Vì nhớ nhung người yêu, CEO Matt Liu cũng quyết định đáp chuyến bay ra Thủ đô ngay sau đó, vừa giải quyết công việc, kết hợp ghé thăm nhà nàng Hậu. Ngỡ rằng đây chỉ là một màn thương nhớ lãng mạn nhưng hóa ra lại là lần ra mắt chính thức gia đình bạn gái của doanh nhân người Singapore.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang khoe tấm hình Matt Liu chụp cùng mình và bố mẹ vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Kèm theo bức ảnh là đề tựa đơn giản nhưng cực kỳ ấm áp: "family". Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ khoảnh khắc ba của mình và người yêu tâm sự rất hăng say. Với động thái này, người hâm mộ càng mong đợi cặp đôi sẽ sớm báo hỷ sự trong thời gian không xa.

Matt Liu chính thức ra mắt "họ nhà gái".
Hương Giang ghi lại khoảnh khắc bố và bạn trai CEO tâm sự rất hăng say.
Matt Liu thể hiện sự thân thiết với gia đình Hương Giang khi ghi chú thích ở bức ảnh: "Cả nhà cùng vui".

Hương Giang - Matt Liu bén duyên từ chương trình hẹn hò "Người ấy là ai" mùa 3. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi. Anh là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí, tay chơi hàng hiệu và sở hữu xế khủng không thua kém vị đại gia nào. Anh từ Singapore qua Việt Nam làm việc được 4 năm nay.

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả hai thường xuyên dành cho đối phương tình cảm ngọt ngào khiến dân tình ai cũng ghen tị. Hương Giang và Matt Liu cũng vừa tổ chức buổi tiệc du thuyền sang chảnh để "tạ mai" hội bạn thân. Tiếp đó, chàng doanh nhân còn mua tặng nàng Hậu một xế hộp hơn 8 tỉ.

Chưa dừng lại ở đó, độ cưng chiều của Matt Liu dành cho Hương Giang không chỉ khi đã yêu mà lúc chưa công khai đã rất "ngôn tình". Anh sớm gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn nút follow duy nhất bạn gái trên Instagram. 

Về phía Hương Giang, cô dùng tài khoản Tik Tok gần 3 triệu người theo dõi của mình nhấn follow (theo dõi) duy nhất Matt Liu như một cách đáp lại tình cảm của anh chàng và khẳng định một lòng một dạ yêu đối phương. Nhiều người hi vọng rằng cả hai sẽ sớm "về chung một nhà".

 

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huong-giang-dua-ban-trai-ceo-ve-ra-mat-dai-gia-dinh-con-re-tuong-lai-va-bo-vo-tam-su-hang-say-a545725.html