Sau khi 'dao kéo' 25 bộ phận trên cơ thể, Á quân The Voice Xuân Nghi 'lột xác' xinh đẹp ngỡ ngàng

Sau phẫu thuật, khuôn mặt của Á quân The Voice thon gọn hơn, sống mũi cao, khóe mắt sâu đúng mốt.

Lê Xuân Nghi được biết tới với danh hiệu Á quân The Voice 2012 mùa đầu tiên và cũng là trò cưng của "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Dù không đạt được giải Quán quân nhưng cô nàng vẫn ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng giọng hát nội lực và sự tự tin khi đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên, bên cạnh giọng hát thiên phú, nữ ca sĩ lại gặp phải vấn đề về ngoại hình. Được biết từ nhỏ, Xuân Nghi vốn tròn trịa và đến tuổi dậy thì thì cơ thể càng tăng cân nhanh hơn, lượng mỡ tích tụ ở bụng, đùi, hông của cô đã biến thành mỡ cứng. Cân nặng có phần "quá khổ" cũng chính là điều duy nhất mà chính cô cũng như Đàm Vĩnh Hưng chưa hài lòng.

Lê Xuân Nghi mũm mĩm, tròn trịa thời điểm thi The Voice 2012

Á quân The Voice mùa hai kể, người thầy Đàm Vĩnh Hưng từng giới thiệu cô đến tập tại nhiều trung tâm nhưng tất cả "bất lực" về khả năng giảm cân của Xuân Nghi.

Vì thế, Xuân Nghi đã quyết định sử dụng “dao kéo” để bản thân trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Theo chia sẻ, Xuân Nghi đã thực hiện tất cả 24 chỉnh sửa các bộ phận trên cơ thể như ngực phụ, eo, lườn, vai, mũi, lưng sau, bắp tay sau, bắp tay dưới, ức, bụng trên, bụng dưới, eo trước, lườn eo sau, đùi... và tất cả chỉ được thực hiện trong một lần duy nhất.

Lê Xuân Nghi được khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện phẫu thuật
Xuân Nghi The Voice không ngần ngại khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ dù mặt cô còn khá sưng
Sau 5 ngày phẫu thuật, cô đã xuống phố để đi dạo

Nói về cảm giác trải qua khi sử dụng dao kéo, nữ ca sĩ khẳng định: "Không bao giờ Nghi quên được cảm giác của mấy ngày đó. Chắc sau này Nghi sẽ chẳng còn sợ cái gì nữa đâu".

Bên cạnh đó, Xuân Nghi cũng bày tỏ quan điểm trước những ý kiến cho rằng việc các nghệ sĩ thay nhau công khai "dao kéo" sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các bạn trẻ: "Nếu mọi người đủ can đảm, đủ tỉnh táo, biết giới hạn thì phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn có thể giúp những người kém về ngoại hình có thể tỏa sáng, tự tin hơn trong cuộc sống. Không phải nghệ sĩ mới cần làm đẹp mà cái đẹp luôn được ưu tiên ở nhiều ngành nghề khác. Sự tỉnh táo trong phẫu thuật thẩm mỹ là rất quan trọng, phải cân nhắc mình cần làm cái gì cho hợp lý chứ đừng thấy người ta làm thì cũng bắt chước y chang, hay bị nghiện cứ làm hết lần này sang lần khác rồi tiền mất tật mang".

Lê Xuân Nghi được khen ngợi có khuôn mặt và ngoại hình thon gọn hơn trước. 

Không thể phủ nhận, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt và ngoại hình của Á quân The Voice mùa đầu tiên thay đổi một cách chóng mặt. Nhìn vào nhan sắc hiện tại của học trò “Ông hoàng nhạc Việt”, nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Có thể nói, Xuân Nghi chính là "biểu tượng sống" cho câu chuyện "Sắc đẹp ngàn cân" ngoài đời thực.

Ca sĩ chia sẻ hình ảnh selfie với khuôn mặt thay đổi hoàn toàn so với trước đây
Gương mặt của Á quân The Voice cũng thanh thoát hơn xưa rất nhiều
Cô đã thực sự 'lột xác' đến mức khó nhận ra.