Tạm biệt làn da chạy xệ nhờ công nghệ “trẻ hóa Thermage FLX”

Trong khi nhiều công nghệ trẻ hóa cũ có tỉ lệ tái phát cao, gây nhiều tổn thương cho da và không thể phục hồi thì với công nghệ “trẻ hóa Thermage FLX” này sẽ giúp bạn điều trị tận gốc tình trạng chạy xệ, kém đàn hồi.., trả lại làn da mịn màng, không gặp bất kỳ rủi ro, biến chứng nào cho da.

Phụ nữ khi bước sang giai đoạn 30 tuổi thường lo lắng và mất tự tin khi phải đối đầu với tình trạng “da lão hóa”. Ở độ tuổi này tuyến yên và buồng trứng bắt đầu bị suy giảm làm rối loạn hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý. Bên cạnh đó, bị tác động từ tia cực tím (ánh nắng mặt trời) và các yếu tố bên ngoài khiến da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, khô, mảng sạm, chùng nhão, đàn hồi kém. Những dấu hiệu này thường biểu hiện rõ nhất ở trán, đuôi mắt, khóe miệng…

Theo các chuyên gia, để phòng ngừa làm chậm quá trình lão hóa da, phụ nữ cần quan tâm đến chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, rèn luyện thân thể mỗi ngày để có sức khỏe và một làn da căng tràn sức sống. Ngoài ra, luôn giữ cho tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, năng động trong cuộc sống.

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt – được biết đến là một hệ thống làm đẹp số 1 hiện nay. Với hơn 15 năm phát triển và tiên phong trong công nghệ điều trị các vấn đề về nám, tàn nhang, trẻ hóa…,thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tích cực cập nhật nhiều công nghệ hiện đại thế giới. Đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Với kinh nghiệm của mình, TMV đã điều trị khỏi cho hàng nghìn khách hàng gặp phải các vấn đề về da mỗi năm.

Khách hàng trước và sau khi điều trị bằng công nghệ “trẻ hóa Thermage FLX” tại TMV Bích Nguyệt

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đang là đơn vị hợp tác độc quyền thương hiệu Solta Medical là thương hiệu trẻ hóa với nhiều thiết bị hiện đại, gây tiếng vang trong giới thẩm mỹ điển hình phải kể đến thiết bị “trẻ hóa Thermage FLX”

FLX là phiên bản thứ 4 mới nhất của hệ thống máy Thermage ứng dụng công nghệ AccuREPTM được bảo hộ bản quyền. Thermage® FLX xây dựng dựa trên nền tảng máy Thermage đem đến hiệu quả điều trị cao hơn đã được chứng minh – đây là hệ thống máy duy nhất ứng dụng công nghệ sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực điều trị da chảy xệ và nếp nhăn. Phiên bản Thermage FLX là phiên bản cải tiến vượt trội đem đến cho bác sĩ điều trị và bệnh nhân sự thoải mái tối ưu với hiệu quả điều trị cao hơn.

Trong khi nhiều công nghệ trẻ hóa cũ có tỉ lệ tái phát cao, gây nhiều tổn thương cho da và không thể phục hồi thì với công nghệ “trẻ hóa Thermage FLX” này sẽ giúp bạn điều trị tận gốc tình trạng chạy xệ, kém đàn hồi.., trả lại làn da mịn màng, không gặp bất kỳ rủi ro, biến chứng nào cho da.

Đặc biệt, khác với các công nghệ thông thường hay để lại vết đỏ, sưng, rát, khô cho da và khách hàng không thể sử dụng mỹ phẩm sau khi điều trị thì công nghệ Thermage FLX với tính năng ưu việt sẽ xóa bỏ nỗi lo bị sưng, khô, đỏ trên da. Đặc biệt, trong quá trình điều trị không sưng, không đau, không chảy máu. Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mỹ phẩm ngay sau khi điều trị.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt
Địa chỉ: 28 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 1900.6682 - 09.6600.8888
Website: thammyvienbichnguyet.vn