Thay sắc đổi vận, đón năm mới đầy tài lộc với dáng lông mày phong thuỷ

Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ, hình dáng của đôi lông mày còn liên quan đến yếu tố nhân tướng học. Một hàng lông mày phong thuỷ thường được quan niệm là sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Vai trò của lông mày với phái đẹp

Có thể nói, lông mày là “nóc nhà” của gương mặt. Với những ai không có lông mày hoặc lông mày nhợt nhạt thì sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên kém sắc và thiếu sức sống. Chính vì vậy, các dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến hơn, là “vị cứu tinh” cho những cô nàng có hàng lông mày ngắn, thưa, thiếu đầu cụt đuôi hoặc có đủ lông mày nhưng lại không ăn khớp với tổng thể của khuôn mặt.

Các công nghệ phun xăm, điêu khắc sẽ giúp chị em có được đôi lông mày đẹp như ý

Xu hướng lông mày phong thuỷ

Những năm gần đây, phun xăm, điêu khắc lông mày phong thuỷ đã và đang trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Trong ngũ quan, lông mày được gọi là bảo thọ quan, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ mắt, bảo vệ khí sắc của toàn bộ gương mặt. Lông mày khai vận chính là dựa trên các yếu tố “xem xét ngũ quan, biết về tuổi tác, hiểu về vận mệnh” để rồi tuân thủ các nguyên tắc như: Giữ lại những gì đẹp nhất của lông mày gốc, tính toán các cung cho hài hòa, thiết kế hợp với bản mệnh,... để cuối cùng có thể tạo ra đôi lông mày tương sinh cho người sở hữu nó.

Xu hướng lông mày phong thuỷ đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thẩm mỹ

Khi sở hữu một hàng lông mày vừa đẹp vừa hợp phong thủy và ngũ quan, chúng ta sẽ gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Cho nên nếu biết được các đặc điểm ngũ quan chưa hài hòa, chưa hợp phong thủy thì chị em nên lựa chọn phun xăm, điêu khắc lông mày làm biện pháp can thiệp nhằm “cải vận”, thay đổi cuộc đời.

Dịch vụ điêu khắc lông mày phong thuỷ tại Thu Cúc Clinics

Là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thu Cúc đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Bên cạnh đó, việc sử dụng các công nghệ, máy móc hiện đại được khử khuẩn và mực phun xăm có chứa thành phần từ tự nhiên cũng sẽ giúp khách hàng có được đôi lông mày đẹp như ý, bền lâu mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Điêu khắc lông mày phong thuỷ để đón năm mới nhiều may mắn, tài lộc

Khoảng thời gian cận Tết chính là “thời điểm vàng” để chị em tân trang dáng mày, đón một năm mới vạn sự như ý, tài lộc dồi dào. Hãy đến với Thu Cúc ngay hôm nay để được các chuyên viên phun xăm dày dặn kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ bắt kịp xu hướng tư vấn và định hình cho bạn dáng mày phú quý hợp phong thủy nhất nhé!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999