Thời tiết sang Thu, chị em muốn nổi bật và "chanh sả" không thể bỏ qua những item này

Hãy cùng tìm hiểu những món đồ phù hợp cho mùa thu mà các chị em khó lòng bỏ qua nhé.

Áo Blazer

Một chiếc blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu năm nay.

Bất cứ cô gái nào diện áo blazer đều sẽ có một vẻ ngoài đầy cuốn hút. Chính vì thế mà kiểu áo này luôn được chị em công sở ưa chuộng khi thời tiết sang thu.

Outfit mùa thu sẽ hoàn hảo khi kết hợp blazer với áo thun, quần jeans, chân váy hay váy liền – vừa giữ ấm cơ thể lại linh hoạt trong những hoạt động hàng ngày. Bạn cũng có thể diện blazer khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn thời thượng. 
Chị em sẽ trở thành quý cô thanh lịch khi diện kiểu áo này đi làm.
Áo blazer ngắn tay tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những ngày chớm thu.

Áo khoác cardigan

Với chất liệu len ấm áp cùng nhiều màu sắc và độ dài ngắn khác nhau những chiếc cardigan luôn được lòng các chị em. Một chiếc cardigan khoác nhẹ khi trời trở gió hay một chiếc áo len ấm áp khi trời se lạnh đều giúp nàng trở nên xinh xắn và mềm mại hơn. Cardigan dễ mặc dễ phối lại có khả năng giấu nhẹm khuyết điểm nên rất được lòng hội chị em.

Cardigan màu kem vừa nhấn nhá cho cây đồ white-on-white, vừa là item tạo điểm nhấn để Lương Thùy Linh thêm phần phong cách.
Set đồ này chính là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng cá tính. 
Không những vậy, item này còn rất dễ mặc, dễ kết hợp, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động nên các nàng cũng mau sắm ngay cho mình một chiếc nhé!

Váy xếp ly

Những chiếc váy dài qua gối, xếp ly mảnh phối với áo len hoặc blazer vô cùng xinh đẹp, vừa giúp nàng ấm áp lại kéo đôi chân dài thêm miên man.Tóm lại, khi cân nhắc những items cần sắm cho mùa mới, đừng quên chân váy suông nhé các nàng.

Hương Giang chào mùa mới bằng set đồ với áo vải tweet và chân vát xếp ly thanh lịch.
Chân váy xếp ly vẫn luôn được phái đẹp mê mẩn bất chấp hoàn cảnh và thời tiết.
Những đường xếp ly nhỏ, dọc giúp phái đẹp “ăn gian” vóc dáng. 
Từng nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại uyển chuyển cho thiết kế chân váy vốn dĩ sinh ra để diện trong những ngày thu dịu mát.

Quần kaki

Quần kaki ống suông và giày cao gót là bộ ba hoàn hảo cho những cô nàng sành điệu

Khi diện quần kaki, các cô gái sẽ trông cá tính nhưng không mất đi sự trẻ trung. Các nàng hãy chọn những chiếc quần có gam màu trung tính như: đen, nâu, ghi, trắng.... sẽ dễ phối đồ hơn cả. Chị em không cần mất quá nhiều thời gian mix & match mà vẫn có được một set đồ ưng ý để mặc đẹp trong mùa thu.

Quần kaki trắng là loại trang phục giúp cho chị em có một diện mạo mới mẻ và phóng khoáng hơn.
Các nàng có thể phối áo sơ mi cùng quần kaki cũng rất phù hợp.