Tình cũ Hoàng Thùy Linh là một trong 10 gương mặt sáng giá nhất cho vai diễn siêu anh hùng Ngô Thanh Vân tìm kiếm

Vượt mặt hơn 700 ứng viên, 10 diễn viên tiềm năng nhất cho vai diễn siêu anh hùng VINAMAN toàn những gương mặt ấn tượng như Vĩnh Thuỵ, Lãnh Thanh, Will, Trần Phong, Quốc Anh,…

Qua quá trình tuyển chọn và đánh giá, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cùng ban giám khảo đã lựa chọn 10 gương mặt sáng giá nhất cho 2 hai vai diễn chính trong "bom tấn" về siêu anh hùng VINAMAN. Bên cạnh tình cũ của Hoàng Thùy Linh - người mẫu Vĩnh Thụy thì 9 cái tên còn lại cũng gây nhiều chú ý, đó là: Will (Cựu thành viên nhóm 365), Quốc Anh, Trần Phong, Lãnh Thanh, Quang Sự, Ma Ran Đô, Tiến Hoàng, Phạm Thế Thịnh và Lê Anh Huy.

Will và Vĩnh Thụy - tình cũ của Hoàng Thùy Linh. 
Sau hàng loạt vai chính trong phim ngôn tình Ước hẹn mùa thu, Bí mật của gió, Sweet Business..., hot boy - diễn viên Quốc Anh muốn thay đổi hình tượng với phim hành động. Còn Trần Phong - chàng Dũng bad boy của phim Mắt biếc cũng gây chú ý khi lọt top 10.
Diễn viên Lãnh Thanh - chàng thơ của các phim Thưa mẹ con đi, Chị chị em em, Chàng dâng cá, nàng ăn hoa - nỗ lực tập luyện cho chặng đường thử vai chính Vinaman. Bên cạnh Lãnh Thanh là diễn viên Quang Sự và Ma Ran Đô.
Phạm Thế Thịnh, Lê Anh Huy và Tiến Hoàng. Trong đó, Tiến Hoàng  là cascadeur chuyên nghiệp, có khả năng võ thuật điêu luyện. Anh từng tham gia bom tấn Dr. Strange và nhiều phim Hollywood. 

Được biết, để có mặt trong top 10 này, các ứng viên phải trải qua hai vòng casting thể lực và diễn xuất. Trên sàn tập, có những giọt nước mắt đã tuôn rơi nhưng Ngô Thanh Vân tin rằng đây sẽ là một bước đệm và là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của các bạn thí sinh. Cầm những tấm vé vào vòng trong trên tay, cô chia sẻ: “Đối với Vân, mỗi bạn ở đây đã là một siêu anh hùng. Vì vậy, đừng từ bỏ giấc mơ và thành công sẽ đến với những ai không ngừng cố gắng.”

Đồng hành cùng Ngô Thanh Vân trong dự án VINAMAN lần này là Việt Max - vị đạo diễn tài ba đã từng được đề cử giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam qua phim điện ảnh “Sút” và được giới trẻ biết đến rộng rãi qua bộ sưu tập giày mang đậm hơi thở hoài cổ của Thủ đô Hà Nội.

Anh chia sẻ: “Để tìm được một ứng cử viên với gương mặt là một nguồn cảm hứng cho giới trẻ, cho một bộ phim siêu anh hùng là một điều cực kì khó. Tại buổi casting hôm nay, các bạn ứng viên đến đây đều sở hữu sự chuyên nghiệp, sự chăm chỉ khi tập luyện và những điều đấy giúp cho những người làm phim chúng tôi cảm thấy vô cùng trân trọng.”.

VINAMAN là dự án phim siêu anh hùng do nữ diễn viên - Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân ấp ủ thực hiện. Trong suốt 4 năm qua, cô đã không ngừng sáng tạo, tìm hiểu lịch sử và xây dựng nên một người hùng đại diện cho con người Việt Nam, cho văn hoá và cho lòng tốt. Bước đầu tiên của chặng đường tìm kiếm gương mặt siêu anh hùng VINAMAN đã được hưởng ứng nhiệt tình, với hơn 700 ứng viên tham gia thử vai trong buổi tìm kiếm tài năng diễn ra vào ngày 11/10.

Hiện tại, dự án Vinaman vẫn chưa có nhiều thông tin và chưa có ngày dự kiến công chiếu.