Top dịch vụ làm đẹp hot nhất trong những ngày cận Tết

Cận Tết là thời điểm các chị em tranh thủ làm đẹp nhiều nhất, đây chính là khoảng thời gian thích hợp để kịp sở hữu cho mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất đón Tết.

Làm đẹp kịp đón Tết với thời gian hồi phục nhanh chóng

Tâm lý của phần lớn các chị em khi quyết định làm đẹp cuối năm là sẽ hướng theo các tiêu chí: đẹp như mong muốn, thời gian hồi phục nhanh và độ an toàn cao. Nhưng bên cạnh đó vẫn luôn có tâm lý e ngại khi phải thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực…

Với những công nghệ làm đẹp hiện đại và tiến tiến nhất hiện nay mang lại hiệu quả nhanh chóng và thời gian phục hồi chỉ từ 3 - 7 ngày, Thu Cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của hàng ngàn các chị em phụ nữ, đặc biệt là thời điểm chuẩn bị đón năm mới này. Dưới đây là top những dịch vụ làm đẹp đang được rất nhiều các chị em lựa chọn tại Thu Cúc:

1. THẨM MỸ V1 - Hồi phục sau 5 ngày

Thẩm mỹ V1 NANO PLASMA vô khuẩn

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ nâng ngực tại đây được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Với nâng ngực Nano Plasma, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo căng mềm và tự nhiên. Với thời gian phục hồi nhanh từ 5-7 ngày, bạn đã có ngay vòng 1 căng tròn, mềm mại để thỏa sức diện những bộ đồ đẹp đón tết rồi.

2. CẮT MÍ - Hồi phục sau 3 ngày

Cắt mí vô khuẩn khắc phục mí sụp, mắt một mí

Cắt mí Pro Mini/Open Deep NanoCell 4.0 thế hệ mới là "vị cứu tinh" giúp khắc phục mọi khuyết điểm vùng mắt như: mắt trợn, da mí chùng, mắt 1 mí, mí cắt hỏng,... Công nghệ sử dụng dao mổ RF không chảy máu và tinh chất P'Cell từ dây rốn/nhau thai bạch mã giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục, tăng sinh collagen mang lại nếp mí sắc nét tự nhiên chỉ sau 3 ngày, không sưng, không sẹo.

3. NÂNG MŨI - Hồi phục sau 5 ngày

Nâng mũi đẹp kịp đón Tết

Nâng mũi Lightly cấu trúc là phương pháp tái cấu trúc toàn bộ mũi thông qua kỹ thuật nâng sống mũi bằng sụn sinh học và sử dụng vách ngăn, sụn tự thân để giảm căng tức vùng đầu mũi.

Đây được xem là phương pháp tối ưu nhất, hoàn hảo nhất mang lại dáng mũi cao thanh thoát với đầu mũi nhỏ, chuẩn tỉ lệ vàng với khuôn mặt và thiết kế trụ mũi vững chãi không bị cong, biến dạng. Đặc biệt là thời gian bình phục nhanh chỉ sau 5 ngày, bạn đã có một chiếc mũi cao tây đón tết.

4. THẨM MỸ V2 - Hồi phục sau 5 ngày

Hút mỡ đẹp kíp đón Tết

Phương pháp hút mỡ bụng đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện nay. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị tiên phong mang đến công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến thế giới.

Hút mỡ Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ hiện đại nhất hiện nay, mang lại hiệu quả nhanh chóng và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới ưu tiên lựa chọn, giúp bạn có thời gian phục hồi nhanh chỉ sau 5 ngày và dễ dàng sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn là đơn vị uy tín, dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, đầu tư về hạ tầng, lựa chọn đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện bài bản với thời gian hồi phục nhanh chóng… trở thành địa chỉ được khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng làm đẹp trong suốt thời gian qua.

Thu Cúc cam kết về chất lượng, hãy đến Thu Cúc làm đẹp và hãy nhanh tay gọi ngay tổng đài 19001920 để được tư vấn cụ thể nhé!

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999