“Trói buộc yêu thương” tập 10: Vợ chồng bất hòa vì Thanh (Tú Vi) khao khát có con

Trong trích đoạn tập 10 phim "Trói buộc yêu thương", trước thái độ không mấy mặn mà chuyện có con của chồng khiến Thanh (Tú Vi) rơi nước mắt, đau khổ nói rằng mình không còn trẻ và tự vấn sẽ phải đợi đến bao giờ.

Ở tập 9 phim "Trói buộc yêu thương" đã phần nào hé lộ mối quan hệ của vợ chồng Thanh (Tú Vi) - Tiến. Đây vốn là một cuộc hôn nhân được bà Lan (NSND Kim Xuân) sắp đặt, còn Thanh thì không hề yêu Tiến. Dẫu vậy, cô vẫn chấp nhận an phận và sau nhiều năm cưới nhau, Thanh thực sự mong mỏi có con. Thế nhưng bi kịch ở chỗ Thanh lại bị vô sinh, còn Tiến tỏ ra không quá mặn mà với chuyện có con. Chính anh chàng là người bắt vợ bao năm vẫn chỉ theo một bác sĩ duy nhất, cho dù chẳng có kết quả gì.

Trích đoạn tập 10 phim truyền hình "Trói buộc yêu thương".

Trong trích đoạn tập 10 của phim, Tiến tỏ ra tức giận và cáu gắt với Thanh việc tự ý đi khám chữa vô sinh. Vừa chỉ trích vợ chỉ là cái bóng trong nhà, Tiến còn thẳng thừng nói với Thanh rằng đợi có thời gian anh sẽ đưa đi bệnh viện, năm này không có con thì năm khác có nên không phải lo lắng. Trước thái độ khó hiểu của Tiến, Thanh bật khóc mà hỏi rằng: "Em không còn trẻ nữa...em phải đợi đến bao giờ đây?".

Hà (Ngọc Lan) và Phương (Trương Quỳnh Anh) cuối cùng đã có cuộc gặp gỡ trò chuyện thân mật. Vừa giải thích lý do Khánh (Trương Thanh Long) đột ngột cắt đứt mối quan hệ với mình là do bà Lan, Hà nhận được sự đồng cảm của Phương vì nghĩ rằng hiện tại cả hai đều rơi vào hoàn cảnh tồi tệ giống nhau chỉ sự độc đoán, nhẫn tâm từ người mẹ của người mình đem lòng yêu thương.

Phương không khỏi xúc động mà hỏi đàn chị về kinh nghiệm để vượt qua vết thương lòng, mà Hà chỉ tỏ vẻ mặt lạnh lùng mà khẳng định rằng thời gian để quên đi những nỗi buồn đó là "vô tận". Có vẻ như đôi chị chị em em sắp "thân như răng với lợi" hứa hẹn sau tâm sự mỏng này sẽ có nhiều chuyện để xem.

Trong khi đó, Hiếu (Lý Bình) lên cơn ngang ngược ở công ty, anh tuyên bố không có trách nhiệm phải trả lời đâu là đúng đâu là sai với mọi người. Anh gạt phăng ý kiến của nhân viên và cho rằng mình là người có trách nhiệm chính nên không cần giải thích.

Tập 10 phim "Trói buộc yêu thương" sẽ lên sóng tối 12/10 trên VTV3 lúc 21h30.