Từng bị chê xấu và quê mùa, 'mợ hai' Cao Thái Hà 'lên hương nhan sắc' sau màn 'đập đi xây lại'

Để có được diện mạo như hiện tại Cao Thái Hà đã phải thực hiện nhiều phẫu thuật phức tạp như hạ gò má, gọt hàm V-line, cấy mỡ tự thân,…

Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có, Cao Thái Hà đang là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Trước khi đến với nghề diễn xuất, cô từng bén duyên với nhiều cuộc thi sắc đẹp như Hoa khôi xứ dừa, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 ...

Hồi mới bước chân vào showbiz, Cao Thái Hà có gương mặt tròn, gò má cao, xương quai hàm lớn. Tổng thể gương mặt trông khá dữ khiến cô "vụt mất" nhiều dự án phim truyền hình. Chính điều này khiến cô quyết tâm "đập đi xây lại" để có thể hoàn thiện mình hơn, phù hợp với nhiều dạng vai hơn.

Cao Thái Hà hồi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Cuối năm 2017, người đẹp sinh năm 1990 thừa nhận đã sang Hàn để "trùng tu" nhan sắc. Theo đó, cô đã thực hiện hàng loạt các cuộc phẫu thuật hạ xương gò má, gọt hàm, cấy mỡ tự thân…

Cao Thái Hà chia sẻ: "Tôi không bao giờ chối bỏ việc mình phẫu thuật thẩm mỹ và thấy nó rất bình thường. Hồi xưa, tôi từng bị đạo diễn chê vì mặt thô, không ăn hình. Vì thế nên tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Lần đó, tôi được tài trợ miễn phí toàn bộ cuộc phẫu thuật. Tôi đã cắt xương hàm và hạ gò má để khuôn mặt được thon gọn hơn. Họ phẫu thuật cho tôi rất kỹ lưỡng. Sau khi phẫu thuật, tôi cảm thấy rất hài lòng về khuôn mặt của mình.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ về, tôi trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn và nhận được nhiều cơ hội lớn hơn trong nghề".

Cô đã tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật phức tạp như hạ gò má, gọt hàm,…
Cận cảnh gương mặt không góc chết của Cao Thái Hà

Không thể phủ nhận rằng, cuộc đại phẫu đã giúp nhan sắc của Cao Thái Hà được nâng lên một tầm cao mới. Và nay, dù đã gần 4 năm sau khi thực hiện "dao kéo", nhan sắc của người đẹp cũng ngày càng thăng hạng và sắc sảo hơn trước rất nhiều.

Cô cũng tự nhủ đây sẽ là cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên và cuối cùng trong cuộc đời: "Trải qua 1 lần dao kéo đau đớn, Hà khẳng định không hề có ý định dao kéo lần hai. Hà luôn tự tin với gương mặt thon gọn hiện tại của mình.

Sau này, nếu có dấu hiệu bất thường từ ca dao kéo, Hà sẽ tái khám và chọn phương pháp an toàn nhất để đảm bảo dung mạo”.

Cao Thu Hà là một trong những trường hợp thẩm mỹ thành công của Vbiz
Sau khi thẩm mỹ, cô đã có gương mặt V-line mơ ước

Cao Thái Hà là một nữ diễn viên phim truyền hình được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích. Năm 2019 vừa qua, cô đạt được những thành công nhất định khi xuất hiện trong hai dự án “ăn khách”: Tiếng sét trong mưa, Bán chồng,…