Từng bị gắn mắc "thảm họa dao kéo", nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương đã dần ổn định sau thời gian dài ở ẩn

Trải qua quá trình chỉnh đi chỉnh lại nhiều đến độ người hâm mộ "hốt hoảng", gương mặt Hồ Quỳnh Hương hiện tại đã đỡ hơn trước rất nhiều.

Nếu như nhiều sao nữ khác trong showbiz Việt đẹp lên theo thời gian thì Hồ Quỳnh Hương lại là trường hợp khác biệt. Thời điểm vừa vào nghề, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Thế nhưng, giọng ca Hoang mang cho biết, từ bé, cô hay bị mọi người nhận xét: "Con bé này mắt được, miệng được mà sao cái mũi lại xấu". Chính người lớn đã gieo vào đầu cô bé suy nghĩ đó khiến từ nhỏ, Hồ Quỳnh Hương rất tự ti với cái mũi của mình.

"Điều đó đã đi vào tâm thức của tôi khiến tôi luôn muốn có một chiếc mũi xinh xắn hơn" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương thủa mới vào nghề giản dị, mộc mạc nhưng lại có gương mặt hơi thô
Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại thừa nhận việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc

Sau này, khi khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương trở nên khác lạ khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cô đã "trùng tu" lại khuôn mặt, tuy nhiên, cô chỉ thừa nhận mình sửa mũi. "Tôi thừa nhận mình đã nhờ đến dao kéo, nhưng chỉ là để làm chiếc mũi của mình thon gọn và hài hòa hơn với khuôn mặt. Tôi không hề có nhiều cuộc phẫu thuật khác như người ta đồn đại.

Hằng ngày, tôi vẫn làm việc, đi diễn gặp mọi người. Thời gian đâu để tôi đi thẩm mỹ viện mà không bị phát hiện chứ?" - Cô từng trả lời báo chí về nghi vấn "đập mặt xây lại".

Đôi môi cũng được người đẹp can thiệp để có được dáng "môi tều" gợi cảm, thay vì dáng môi dày trước kia
Nhiều lần Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ vì chiếc cằm và chiếc mũi méo mó

Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, Hồ Quỳnh Hương như biến thành một người hoàn toàn khác. Gương mặt của cô lúc nào cũng trong trạng thái phù nề, căng cứng gượng gạo, và cuối cùng đến tận bây giờ cô mới chia sẻ, gương mặt khác lạ là do dùng kem trộn khiến da mặt bị tổn thương, toàn thân sưng phù kể cả gương mặt cũng không ngoại lệ chứ không hề tác động dao kéo.

Thậm chí cô còn bị nói là "thảm họa thẩm mỹ" vì khuôn mặt sưng phù không thể cứu vãn nổi
Có thời gian, Hồ Quỳnh Hương thường xuyên bị chê bai nghiện "dao kéo" đến mức phù nề không thể nhận ra

Kết thúc chuỗi ngày tháng "đánh vật" với gương mặt của mình, chữa trị đủ mọi loại thuốc, áp dụng đủ mọi phương pháp, mãi đến tận bây giờ, làn da và gương mặt của Hồ Quỳnh Hương mới ổn định trở lại. Tuy các đường nét vẫn còn kém tự nhiên nhưng nhìn chung, so sánh với thời kỳ đầu khi mới công khai thẩm mỹ, khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương đã có sự chuyển biến tích cực, các đường nét cũng ưa nhìn hơn trước.

So với hồi trước, gương mặt Hồ Quỳnh Hương đã đỡ gượng gạo hơn nhiều
Cô trông cũng tự tin, tươi tắn hơn với khuôn mặt hiện tại của mình
Hồ Quỳnh Hương đã thực sự xinh đẹp hơn nhiều

Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của Việt Nam. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều bản hit như: Bức thư tình thứ hai, Với anh em vẫn là cô bé, Ước mơ trong đời, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi,…Bên cạnh đó, cô còn nắm giữ trong bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương hạn chế tham gia ca hát mà bận rộn với vai trò giảng viên khoa Nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP.HCM và công việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên câu chuyện về nhan sắc của cô vẫn còn là đề tài bán tán của không ít người.

Nhiều khán giả dành lời khen nhan sắc giọng ca Quảng Ninh ngày càng xinh đẹp hơn trước.