Vòng eo "siêu thực" của "hot girl Tik Tok" khiến dân mạng không thể rời mắt

Cô gái giấu mặt gây chú ý bởi thân hình mảnh mai đặc biệt là vòng eo thắt đáy lưng ong khó tin có thật.

Video tổng hợp những khoảnh khắc khoe eo thon của người đẹp Trung Quốc.

Với sự phát triển của mạng xã hội, không thiếu những cô gái bỗng chốc trở nên nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp cũng như vẻ đẹp vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, cư dân mạng có chia sẻ đoạn video của một cô gái Trung Quốc là một người dùng Tik Tok. Cô khá kín tiếng, không tiết lộ nhiều thông tin cá nhân chỉ biết người đẹp cao 1m72 và nặng 43kg.

Vòng eo siêu nhỏ của "hot girl Tik Tok" Trung Quốc khiến nhiều người không tin có thật.

Đặc biệt, cô sở hữu vòng eo siêu nhỏ, "thắt đáy lưng ong" khiến nhiều người khó tin là thật. Các video được đăng tải trên mạng xã hội của người đẹp cũng tập trung khoe lợi thế vóc dáng. Vòng hai của cô không chỉ nhỏ nhắn mà còn nổi múi 1-1 hoàn hảo. Dù người đẹp Trung Quốc không hề để lộ mặt nhưng vẫn được hâm mộ bởi có vóc dáng đẹp. Đây cũng là chuẩn hình thể mà không ít chị em ao ước.

Ai cũng mong sở hữu eo thon

Thân hình đồng hồ cát với vòng một, vòng ba nảy nở, vòng hai nhỏ tạo nên đường cong hào hảo là niềm mơ ước của không ít chị em. Bởi chúng được xem là chuẩn mực của sự nữ tính, gợi cảm, khác hẳn với vẻ mạnh mẽ, rắn rỏi của nam giới. Mặc dù loài người đã từng tôn thờ nét đẹp "phồn thực" nhưng hiện tại vẫn không ít người tự ti bởi vẻ béo tròn, vòng hai "bánh mì".

Sở hữu thân hình "thắt đáy lưng ong" là niềm ao ước của hầu hết chị em.

Nhiều cô gái quyết tâm giảm cân để sở hữu vòng eo không chỉ phẳng mà còn nổi múi. Khi có được vóc dáng như mong muốn, họ cũng sẽ tự tin hơn, yêu bản thân mình. Ngoài ra, việc sở hữu thân hình thon gọn cũng sẽ hạn chế được một số bệnh tật liên quan đến tim mạch, huyết áp, máu nhiễm mỡ,...

Một số bài tập cho dáng "thắt đáy lưng ong"

Có rất nhiều phương pháp luyện tập giúp bạn có đương bụng phẳng eo thon. Trong đó, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

- Plank: Nếu squats được nhắc đến như bài tập "kinh điển" giúp phái đẹp có được vòng ba nảy nở thì plank sẽ là động tác hoàn hảo giúp bạn khắc phục khuyết điểm vòng hai. Bạn nằm sấp, chống hai khuỷu tay vuông góc sau đó nhón mũi chân và nâng người. Lưng, hông, đầu tạo thành đường thẳng. Bạn nên giữ tối thiếu tư thế này trong vòng 30 giây sau đó từ từ hạ người.

Plank là 1 trong số những động tác giúp bạn có bụng phẳng eo thon.

- Gập bụng: Đúng như tên gọi, gập bụng sẽ tập trung vào vùng bụng của bạn, nhờ vận động gập người vùng này sẽ được làm nóng giúp đốt cháy calo hiệu quả. Đầu tiên, bạn nằm ngửa trên thảm, đầu gối co, hai tai bắt chéo hoặc đặt sau cổ. Tiếp đó, bạn nâng thân trên chú ý lưng dưới vẫn giữ nguyên. Cố gắng siết cơ bụng và trụ khoảng 1 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

Động tác gập bụng được đánh giá là dễ thực hiện và được nhiều người chọn tập.

- Tư thế rắn hổ mang: Ngoài ra, bạn có thể thực hiện động tác giãn cơ, tạo hình như rắn hổ mang. Bạn nằm sấp, hai tay chống lên, sử dụng lưng và cơ bụng để uốn cong người về phía sau thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào lực ở tay, đặc biệt giữ đùi nằm chắc, không dịch chuyển. Bạn nên thực hiện trong khoảng 20 đến 30 giây sau đó mới nâng dần mức độ uốn cũng như thời gian.

Tư thế rắn hổ mang cũng sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng.